Sao & Đời Sống

Thần thái xuất chúng của 'mẹ nhà người ta': Mừng tuổi con cháu cả xấp 500 nghìn đồng

Mina
Chia sẻ

Dân mạng mắt chữ A mồm chữ O, thậm chí "nghẹn ngào không nói nên lời" trước màn mừng tuổi bá đạo của "mẹ người ta".

Mừng tuổi là phong tục có từ lâu đời trong dịp Tết nguyên đán. Người lớn lì xì cho trẻ nhỏ với lời chúc hay ăn chóng lớn, học hành có thành tích tốt, thậm chí nhiều người quan niệm đây là một hình thức trao “bùa hộ mệnh” trong năm mới. Người trẻ mừng tuổi cho người lớn cùng lời chúc mừng sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi vui vầy cùng con cháu.

Dường như, số tiền mừng tuổi chỉ là tượng trưng nhưng mới đây, câu chuyện bà mẹ chi gần tỷ đồng để lì xì cho con cháu gây bão mạng xã hội.

Tài khoản M.C chia sẻ: “Chúc mừng năm mới! Không thể bỏ qua màn lì xì của đại ca mẹ. Năm mới, cả nhà mình luôn luôn tươi cười phấn khởi như lúc mẹ lì xì nhá!”, kèm với clip và hình ảnh người mẹ cầm nhiều xấp tiền 500 nghìn mừng tuổi con cháu.

Dân mạng phát cuồng trước màn lì xì của “đại ca mẹ”.

Mỗi thếp tiền 500.000 đồng (trị giá 50 triệu đồng mỗi thếp) dự là bà mẹ chịu chơi “nhất hệ Mặt trời” sẽ tốn tới cả trăm triệu đồng tiền mừng tuổi cho con cháu. Clip sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức nhận được hơn chục nghìn lượt like từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ý ghen tị và thể hiện sự ngưỡng mộ với người mẹ người bà chịu chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất