Sao & Đời Sống

Tất-tần-tật về 'chàng thơ' mới của Min: lại thêm một cậu trai Hàn!

Megi
Chia sẻ

Chỉ sau 3 ngày tung teaser, người hâm mộ của cô ca sĩ lại được phen náo loạn với chàng mỹ nam mới sẽ đóng cùng Min lần này. Chàng trai ấy là ai?

Nói không quá khi Hàn Quốc là mảnh đất cực kì “hợp phong thủy” khi đã đưa tên tuổi của Min tới gần hơn với khán giả. Không chỉ là ca hát, cô nàng còn không dưới 2 lần tỏa sáng tại nước bạn trong tuần lễ thời trang lớn nhất nhì châu Á - Seoul Fashion Week. Cộng hưởng với đó, Min thực hiện dự án MV Gọi tên em mang màu sắc đậm chất Hàn. Trong teaser của sản phẩm mới nhất, một lần nữa cô nàng cùng ekip lại lặn lội sang xứ sở kim chi. Và điều đáng nói hơn cả là danh tính của nam chính sánh đôi với Min lần này đang được người hâm mộ truy lùng gắt gao bởi vẻ nam thần khó cưỡng.

Khá nhiều cô gái phải ghen tỵ với Min vì cô nàng toàn “hốt” được mấy cậu trai trẻ trung, sáng loáng sánh vai bên mình.

Liên hệ với Min, không quá khó để cô ca sĩ chia sẻ một vài thông tin thú vị về anh chàng, thậm chí còn khá hào hứng.

Profile về “chàng thơ” mới của Min.

Kể về cơ duyên hợp tác với chàng trai này, Min chia sẻ rằng thực ra đây là một sự tình cờ khá thú vị. Lần đầu cô nàng gặp Park Chan Kyu là ở Seoul Fashion Week từ lần đầu tiên vào tháng 10/2016. Đúng lúc đó lại đang là thời điểm phải “lục tung” Hàn Quốc để tìm nam chính cho MV Gọi tên em thì bắt gặp cậu này trên phố. Min vì vậy đã không ngần ngại ra xin chụp ảnh chung và tài khoản Instagram để tiện liên lạc.

Chính vẻ ngoài này của anh chàng đã “ghi điểm” trong mắt Min, tạo nên cơ duyên gặp mặt.

Tuy nhiên, cô ca sĩ đã lỡ hẹn với Chan Kyu khi chưa thể hợp tác với MV Gọi tên em. Với dự án Hôn anh lần này, một người bạn là du học sinh của Min cũng lại giới thiệu anh chàng cho Min với lí do rằng cậu bạn làm việc rất chuyên nghiệp và biết diễn xuất tốt. Ngay sau đó, trong buổi test đầu tiên, Min và ekip đã lập tức lựa chọn Chan Kyu cho vai nam chính trong sản phẩm lần này.

Tất-tần-tật về chàng thơ mới của Min: lại thêm một cậu trai Hàn!

Một vài phân cảnh của Chan Kyu trong teaser cũng đủ làm trái tim bao cô gái xao xuyến.

Với chiều cao lí tưởng và khuôn mặt lạnh lùng, Chan Kyu đã từng tham gia vào khá nhiều buổi chụp hình với vai trò người mẫu.

Kể thêm về “chàng thơ” mới, Min nói rằng anh bạn được cả ekip đặt cho tên tiếng Việt là Trần Quỳnh (theo phiên âm vui từ tiếng Hàn ra) và trong quá trình quay mọi người sẽ luôn gọi anh chàng bằng cái tên này. Thêm vào đó, Chan Kyu khá là “điệu” vì rất hay vuốt tóc ở mọi hoàn cảnh và góc độ. Lúc nào không phải diễn, ngó quanh là thấy anh chàng đang đứng góc nào đó vuốt tóc rồi (cười).

Chan Kyu khá chỉn chu và luôn chăm lo cho ngoại hình của mình. Thói quen vuốt tóc “điệu đà” của mỹ nam đã lọt vào tầm ngắm của Min.

Bên cạnh vẻ lạnh lùng khi là một người mẫu thì Park Chan Kyu cũng có những phút giây đáng yêu thế này đây. Bạn đã đủ “rung rinh” chưa?

Chỉ uống cafe americano không đường để không bị tăng cân. Các người mẫu nam Hàn Quốc quả là khắt khe trong chuyện ăn uống để giữ được body chuẩn nhỉ?

Anh chàng rất có duyên trong việc làm người mẫu trong những bộ ảnh cưới, vì thế chuyện gần gũi, tự nhiên cùng bạn diễn là điều vô cùng dễ dàng với Chan Kyu.

Có một sự trùng hợp thú vị nữa: Chan Kyu cũng là bạn với anh chàng Min Soo từng đóng MV Gọi tên em. Bởi vậy, khi thấy hình ảnh Min trong MV mới, Min Soo đã vào bình luận ở dưới: “No. Min is my girl friend” - “Không được, Min là bạn gái của tôi cơ mà”

Cùng chờ đón sản phẩm hoàn thiện của Min để chiêm ngưỡng vẻ nam thần của Park Chan Kyu và tài diễn xuất của chàng người mẫu điển trai này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất