Sao & Đời Sống

Gia đình chuẩn giàu có, Tăng Thanh Hà vẫn tái chế thùng carton làm đồ chơi cho các con

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hành động này của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Ai nấy cũng đều khen ngợi nữ diễn viên có lối sống giản dị, không phô trương, lãng phí.

Để phòng chống dịch bệnh COVID-19, học sinh các cấp lại tiếp tục được nghỉ học. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ phải tất bật chăm sóc con cái, tìm đủ mọi cách để các bé không buồn chán vì ở nhà quá lâu.

Cũng trong “hoàn cảnh” tương tự, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh những ngày ở nhà vừa tránh dịch vừa chăm con của mình.

Trong ảnh, cô dùng bìa carton để làm giấy vẽ cho các con thỏa sức sáng tạo. Điều này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên bởi lẽ, gia đình Tăng Thanh Hà vốn dĩ nổi tiếng giàu có, 2 nhóc tỳ Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn vừa chào đời cũng đã sống trong nhung lụa, được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Dù vậy, hành động này của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Ai nấy cũng đều khen ngợi nữ diễn viên có lối sống giản dị, không phô trương, lãng phí. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách dạy con biết tiết kiệm khi tái chế những thùng bìa carton như trên.

Trước đó, Hà Tăng cũng từng được xếp vào hàng những sao Việt có cách dạy con khoa học, hiệu quả. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng hai bé Richard và Chloe đều rất tự lập và thông minh. Theo những hình ảnh mà Hà Tăng chia sẻ, cậu con trai 4 tuổi Richard đã biết chăm sóc sân vườn và thậm chí còn tự chế biến món ăn khiến mẹ vô cùng tự hào.

Hai con của Tăng Thanh Hà được mẹ dạy tự lập từ nhỏ

Tăng Thanh Hà là một trong những nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu quý bởi nhan sắc xinh đẹp và đời tư không ồn ào, thị phi. Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và có cuộc sống đầm ấm, sang giàu.

Chồng Hà tăng con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng giàu có bậc nhất trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu ở Việt Nam.


Tăng Thanh Hà và những “kiều nữ” Việt nấu ăn cực đỉnh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất