Sao & Đời Sống

Tâm Tít khoe ảnh gia đình đẹp đều từ chồng đến con, dân mạng 'đốc thúc' sinh thêm công chúa

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Khoe ảnh chụp gia đình, Tâm Tít được mọi người khuyên là nên sinh thêm một cô công chúa cho đỡ "cô đơn". Cô nàng cũng nửa đùa nửa thật đáp lại "để phấn đấu..."

Là một trong những hotgirl nổi tiếng đời đầu của đất Hà Thành, Tâm Tít dường như đã tập trung toàn bộ thời gian vào gia đình và công việc sau khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành, thay vì các hoạt động nghệ thuật ồn ào như trước đây. Sau 4 năm kết hôn cặp đôi đã có hai cậu con trai đáng yêu.

Dù hoàn toàn rút khỏi showbiz nhưng Tâm Tít vẫn luôn là cái tên đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Không chỉ được khen ngợi bởi nhan sắc rạng rỡ dù đã qua 2 lần sinh nở, Tâm Tít còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tâm Tít đã chia sẻ tấm hình gia đình mình lên trang cá nhân với dòng chú thích rất ngắn gọn: “My love”. (Tình yêu của tôi).

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Tâm Tít

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích và các bình luận khen ngợi gia đình cô. Đa số mọi người đều xuýt xoa trước vẻ đẹp đều của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, nhiều bạn bè cũng bình luận trêu cô nàng “làm thêm cô công chúa nữa” để bớt đơn độc trong căn nhà toàn đàn ông.

Hiện tại, hai nhóc tì của Tâm Tít là Alex Chí An hơn 4 tuổi và Peter hơn 2 tuổi. Tuy còn nhỏ nhưng Alex và Peter luôn được nhận xét sở hữu ngoại hình đáng yêu, thừa hưởng gen xinh đẹp của bố mẹ, hứa hẹn sẽ trở thành hotboy trong tương lai.

Trước đó, TâmTít cũng từng gây chú ý với bức ảnh diện bikini “đốt mắt” trong chuyến du lịch cùng gia đình. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở và bước vào tuổi 30, nhưng nhan sắc xinh đẹp và ngày càng mặn mà của Tâm Tít khiến hội chị em phải ganh tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất