Sao & Đời Sống

Tam ca 3 chú bộ đội gây sốt với giọng hát ngọt lịm 'Vợ tuyệt vời nhất'

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Màn cover đỉnh cao của 3 chàng bộ đội khiến cư dân mạng thích thú vì quá sức đáng yêu.

Cuộc sống quân ngũ của các anh bộ đội thường hiếm khi nhàm chán bởi sự sáng tạo không biên giới từ các anh. Mới đây, cư dân mạng được phen dậy sóng bởi video ghi lại cảnh đàn hát cực điêu luyện, với giọng hòa âm phối khí đỉnh cao từ 3 chú bộ đội trong thời gian tại ngũ qua bài “Vợ tuyệt vời nhất”.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Theo tìm hiểu, chủ nhân của clip gây bão này có tên Vỹ Đan (23 tuổi), Thành Đạt (23 tuổi), Anh Nhã (22 tuổi) đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chia sẻ về hình ảnh và giọng hát đang thu hút sự chú ý, Vỹ Đan cho hay clip được ghi lại trong một lần tập huấn cả 3 cùng tham gia cách đây 5 tháng.

Được biết, 3 chàng ca sĩ áo xanh nghiệp dư trong video cùng là bộ đội biên phòng và được đơn vị sắp xếp chung chỗ ở. Giữa họ, gần như không có khoảng cách “vì tuổi gần nhau và nói chuyện cũng hợp cạ nên tụi mình không khác gì anh em”, Vỹ Đan - 1 trong 3 nhân vật chính cho biết.

Video này được quay lúc cả 3 còn ở cùng nhau, nhưng giờ mỗi người được phân công ở một nơi nên ít có thời gian gặp mặt. “Dù vậy, 3 chúng mình đều mê ca hát và sáng tác, nên tụi mình có lời hẹn ra quân sẽ lại tụ họp để thỏa mãn niềm đam mê cùng nhau”, 3 anh chàng chia sẻ thêm.

Cuộc đời quân ngũ, ngoài những giờ tập luyện vất vả thì thời gian rảnh rỗi khá buồn, chính vì vậy, 3 chàng trai đã cùng nhau ngân nga những câu hát để vơi đi nỗi nhớ nhà. “Clip ra đời cách đây khá lâu rồi, giờ bỗng dưng được chia sẻ lại khiến mình rất vui”, Vỹ Đan cho hay.

Dưới clip, hàng loạt bình luận thích thú trước sựu duyên dáng của màn cover bài hát từ 3 chú bộ đội này.

“Xem ba bạn này, mình cũng nhớ lại thời đi nghĩa vụ quân sự của bản thân, cực nhưng vui”, tài khoảng P.A.T chia sẻ.

Hay như cô nàng Q.A thì hóm hỉnh hơn: “Ba anh bộ đội cứ dùng chiêu cover này thả thính thì khối em đổ chứ chả đùa đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất