Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con tập 72: Cuối cũng đã có lời giải cho thắc mắc 'Thư làm dâu nhà đại gia mà chưa trả tiền nợ cho mọi người nhỉ?

Thái An
Chia sẻ

Tập 72 Về Nhà Đi Con vừa qua đã giải đáp thắc mắc của cộng đồng mạng về khoản tiền mà Thư còn nợ ông bà ngoại, Dương và Huệ

Những ai theo dõi Về Nhà Đi Con từ những tập đầu tiên đều nhớ rất rõ trong quá khứ, Thư đã tìm ông bà ngoại để vay 250 triệu làm vốn mở cửa hàng và hứa sau ba tháng sẽ mang tiền về trả. Tuy nhiên, làm ăn thua lỗ khiến cô phải vay tiền của cả Huệ và Dương để trả nợ quỹ đen. Không những thế, sau khi qua đêm với Vũ, vì bị khinh miệt, Thư còn ép Vũ trả 300 triệu đền bù, nhưng thực ra cô dùng tiền đó để trả nợ.

Hết mượn tiền em gái…

… rồi đến mượn ông bà.

Sau khi về làm dâu nhà ông Luật, Thư dường như không phải suy nghĩ về tài chính. Ngoài số tiền 3 tỷ đã chắc chắn thuộc về cô, bố mẹ chồng cũng chăm sóc và không để cô thiếu thứ gì. Thế nên nhiều người đặt ra thắc mắc tại sao Thư vẫn chưa trả tiền cho mọi người.

Và tất cả những câu hỏi đó đã được trả lời vào tập 72 Về Nhà Đi Con vừa qua. Sau khi quyết định ly thân, Thư và cu Bon đã quyết định chuyển về nhà ông Sơn sinh sống, cả 3 chị em lại ngủ cùng bên nhau như ngày sau. Khi mọi người đang trò chuyện vui vẻ, Thư bất ngờ lấy ra một quyển số tiết kiệm với số tiền 100 triệu và đưa cho Dương. Lúc đầu số tiền cho vay chỉ là 50 triệu, khi Dương thắc mắc thì Thư trả lời: “50 triệu chị cho mày, còn 50 triệu chỉ trả mày.” và khuyên em chỉ dùng khi cần thiết. Thư cũng đảm bảo là sẽ trả lại gấp đôi tiền cho Huệ vào hôm khai trương quán trà.

Đến khi Dương hỏi về số tiền nợ ông bà, Thư đã trả lời rất nhanh: “Ông bà ngoại đã trả hết từ ngay sau khi cưới.” Hóa ra số tiền mừng cưới ở trong vali được Thư dùng cho mục đích đó, cô còn cố gắng tiết kiệm để có thể trả “cả gốc lẫn lãi” cho Dương và Huệ.

Hoá ra vali tiền cưới này Vũ trao hết cho Thư.

Rõ ràng, Thư là cô gái “thực dụng” luôn coi gia đình là trên hết, mọi thứ cô cố gắng cũng chỉ vì để cho gia đình mình không phải lo lắng về tài chính. Có lẽ tất cả chúng ta đều nợ Anh Thư một lời xin lỗi khi cho rằng cô ích kỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất