Sao & Đời Sống

Tái mặt với thư mời đám cưới kèm theo lời nhắn 'phong bì 500k chỉ đến xem cưới, 3 triệu mới được ngồi mâm'

Long Anh
Chia sẻ

Ngoài nội dung ép buộc bạn bè đến dự ngày vui của mình, cặp đôi còn có phần ghi chú rất cứng rắn khiến người xem vừa cười lăn lộn vừa “xanh mặt”.

Trước đám cưới, ngoài bộ ảnh “một đời”, nhiều cặp đôi còn đặc biệt quan tâm đến thiệp cưới. Thế mới có chuyện thiệp cưới hình tạp chí, bìa báo hay thiệp cưới “tự tay làm tất” ra đời.

Thế nhưng với một cặp đôi khác, họ lại chọn cách đầu tư nội dung trong tấm thiệp thật đặc biệt, thật độc. Đó là tấm thiệp của Facebook có tên Đình Tuyền đã chia sẻ đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Thay vì mời mỗi người một tấm thiệp đỏ, chủ nhân tiệc cưới mời cả nhóm bạn thân bằng thư mời, dạng giấy trắng, mực đen. Không những vậy, nội dung bức thư mời cưới cực lầy lội.

Bức thư mời cưới vừa độc đáo vừa bá đạo, phá vỡ mọi quy tắc.

Mở đầu thư là những dòng liệt kê đầy đủ tên khách kèm biệt danh, thậm chí cả tên… phụ huynh của khách. Chú rể tương lai cũng tiến hành “khoán” luôn những công việc cho nhóm người này là “sắp xếp về làm, giúp tham gia hôn lễ”.

Đoạn buồn cười và gây “choáng” nhất là lời nhắn nhủ: “Mặc dù đường sá xa xôi nhưng khi đi lưu ý phong bì đầy đủ. Không có phong bì hay hiện vật kính mong các bạn cưới xong rồi về, không ngồi mâm, tránh ảnh hưởng tổn thất cho gia đình mình”.

Cuối thư, anh chàng cũng không quên nhắc nhở các bạn chuẩn bị phong bì với số tiền phù hợp. 500 nghìn thì được xem cưới, 3 triệu mới được mời ngồi lại mâm. Còn đây là câu chốt đầy tính tri ân: “Sự hiện diện của các bạn tăng thêm thu nhập cho chúng tôi”.

Cùng với nhiều “thông điệp” mời cưới được thiết kế đáng yêu bằng những hình thức hài hước, dễ thương hay phá cách chắc chắn khiến người được nhận không ít lần phải “lăn đùng ngã ngửa” vì hết bất ngờ này đến thú vị nọ.

Nhiều người cho rằng chủ nhân của tấm thiệp cưới này chắc chắn cũng lầy lội không kém. Ảnh minh họa.

Có lẽ bởi sự thú vị này mà ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, tấm thư mời cực đơn giản này thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Cư dân mạng dành lời khen cho sự sáng tạo, hài hước, đồng thời có người góp ý “nên gọi đây là tối hậu thư thì đúng hơn là thư mời cưới”.

Với những người kĩ tính hơn thì cho rằng thư mời nên chỉn chu một chút, cũng như đừng để xuất hiện các lỗi chính tả hay chê có vẻ nham nhở như giấy nháp.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất