Sao & Đời Sống

Xuất hiện thông tin 'đính chính' về nghi vấn bà Tân Vlog dùng chiếc muôi cho lợn ăn để khuấy trà sữa

Linh Chi
Chia sẻ

Sau hình ảnh chiếc muôi vừa cho lợn ăn vừa nấu món "siêu to khổng lồ" của bà Tân gây xôn xao trên mạng xã hội, mới đây, một bài đăng đã chia sẻ thông tin "đính chính" sự thật về câu chuyện này.

Cơn sốt Bà Tân Vlog có vẻ như đã hạ nhiệt, tuy nhiên, những thông tin về Bà Tân được đăng tải trên mạng xã hội vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Điển hình là 2 ngày qua, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước bức ảnh ghép Bà Tân đang dùng chiếc muôi hay dùng nấu những món “siêu to khổng lồ” để cho lợn ăn. Hình ảnh này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và khiến không ít người hoang mang.

Bức ảnh gây hoang mang: chiếc muôi bà Tân dùng nấu món “siêu to khổng lồ” cũng được dùng để cho lợn ăn

Nhiều người bình luận cho rằng việc này rất mất vệ sinh, trong khi đó, một số lại nêu ý kiến chỉ cần bà Tân rửa sạch sẽ chiếc muôi là được và vẫn sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ các vlog tiếp theo của bà Tân.

Tuy nhiên, mới đây, một tài khoản tên N.H. đã “đính chính” thông tin về chiếc muôi gây ồn ào vài ngày nay của bà Tân. Theo đó, bà Tân có đến mấy chiếc muôi và từng cái có công dụng riêng chứ không dùng chung để cho lợn ăn như hình ảnh được ghép trên mạng.

Bài đăng “đính chính” sự thật về chiếc muôi gây xôn xao của bà Tân

“Mình chẳng có tội gì để thú cả, chỉ là viết một chút để thay đổi cái nhìn không thiện cảm của một số người không thích Bà Tân Vlog.

Ban đầu khi mới xem video của bà Tân chính mình cũng không thích. Cứ nghĩ đúng kiểu là bà già rồi còn đú. Nhưng sau khi xem đoạn phóng sự nhỏ về bà và gia đình bà, chồng bà bị ung thư và bà một mình nuôi 2 người con trai mình dần có thiện cảm hơn và bắt đầu theo dõi những clip mới của bà. Các bạn nhìn xem kia là con trai tao 6 tháng mà bà bế đã to gần bằng bà rồi thì đủ biết bà nhỏ bé thế nào. Vậy mà một mình gồng gánh gia đình, làm những công việc nặng nhọc mình thấy thật khâm phục.

Hôm qua đến chơi với bà mới hiểu bà thực sự chỉ là một người nông dân chân chất, thấy có các cháu đến thăm lúc đầu còn bẽn lẽn. Sau dần bà nói chuyện cởi mở và bà cười vui lắm. Bà cũng xem ảnh cái muôi khổng lồ của bà ghép với cái muôi cho lợn ăn rồi bà bảo không phải đâu bà có mấy cái cơ rồi cười hí hí. Bà cũng có đọc cả comment của mọi người nữa. Thế nên mình chỉ mong các bạn ai quý bà thì ủng hộ còn ai ghét thì cứ lướt qua. Người ta cũng đi gần hết đời người rồi làm vì niềm vui. Không yêu đừng nói lời cay đắng”.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn theo dõi và ủng hộ các vlog của bà Tân.

Bài đăng này đã thu hút sự quan tâm của đồng mạng nhưng vẫn không khiến những hoài nghi chấm dứt. Thậm chí, cộng đồng mạng còn chia ra nhiều luồng ý kiến hơn khi 1 bên giữ nguyên quan điểm rằng các vlog không được vệ sinh; 1 số vẫn tiếp tục ủng hộ bà. Trong khi đó, phe thứ 3 lại hoài nghi hơn khi cho rằng, có phải ekip lớn cố ý tạo ra “scandal” để thu hút nhiều hơn sự chú ý.

“Không biết thế nào nhưng mình xem thấy rất là vui vẻ, không cần phải nghiêm trọng hóa như vậy”.

“Thực ra mình cũng không mấy tin lắm. Có khi vẫn chỉ là 1 cái muôi đấy thì sao?”.

“Để dựng được cái vlog như thế là cả một ekip dàn dựng, chuyện này cũng có thể là được dàn dựng để gây sự chú ý cũng nên”.

Tuy nhiên, luồng ý kiến trái chiều dường như vẫn không là vấn đề quá lớn bởi những người yêu mến bà Tân vẫn tiếp tục theo dõi các vlog của bà vì sự mộc mạc, gần gũi chứ chẳng mấy ai để tâm hay soi mói đến chiếc muôi cả.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất