Sao & Đời Sống

Sự thật đằng sau clip thanh niên hát 'Trái tim bên lề' trong đám cưới người yêu cũ và bạn thân

Họa Mi
Chia sẻ

Cư dân mạng đang được dịp tranh cãi khá gay gắt xung quanh clip này.

”Đừng bao giờ mời người yêu cũ đến dự đám cưới” có lẽ là quy tắc đầu tiên và quan trọng nhất đối với bất kỳ cặp đôi nào đang lên kế hoạch làm đám cưới. Và mới đây, một clip với chủ đề ”Nam thanh niên lên sân khấu hát Trái tim bên lề trong đám cưới người yêu cũ và bạn thân” đã khiến cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, như muốn chứng minh quy luật nói trên là vô cùng chính xác.

Trong clip, khi được MC mời lên sân khấu, nam thanh niên áo trắng đã có một bài phát biểu gây ”sốc” trước khi hát. Anh nói:

“Điều đầu tiên, cháu rất là vui khi được là người đầu tiên đứng trên sân khấu hát để tặng chú rể Ngọc Nhật và Thủy Lệ. Cháu xin giới thiệu luôn, cháu là bạn thân của Nhật từ bé đến giờ, còn Lệ cũng là người yêu cũ…Trước khi đi lính thì cũng dặn dò bạn thân là chăm sóc người yêu cũ làm sao thật là chu đáo. Sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ về thì Nhật rất là chu đáo, bây giờ muốn chăm sóc cả đời cho Lệ. Bây giờ, cháu tặng ca khúc này gửi đến hạnh phúc cho hai bạn.

Cháu xin hát ca khúc Trái tim bên lề cho đúng tâm trạng của cháu bây giờ. Thực sự rất là buồn”.

Khỏi phải nói, đoạn ”tâm sự” này đã khiến đám đông bên dưới xôn xao. Thậm chí, còn có người bên dưới cho rằng ”anh chàng này nói tào lao”, còn cô dâu chú rể thì cúi gằm mặt, chính thức ”đứng hình”.

Cô dâu chú rể ”đứng hình” khi nghe thanh niên ”tâm sự”

Dường như chưa đủ ”xát muối”, giữa bài hát, nam thanh niên còn dắt tay cô dâu lên sân khấu. Gần cuối bài hát, anh chàng tiếp tục dắt tay… chú rể lên.

Dắt cô dâu lên sân khấu…

..và cả chú rể

Thế nhưng khi kết thúc bài hát, thanh niên đã ”nhanh nhảu” đính chính và cho biết, câu chuyện vừa rồi là ”để cho vui”, chứ không phải sự thật.

Đoạn clip chưa xác định rõ danh tính này đã trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nếu câu chuyện chỉ là trò vui, thì anh chàng này đã pha trò quá vô duyên, khiến cô dâu chú rể khó xử và đám đông cũng ”rối loạn”'. Một số ý kiến khác thì tin rằng anh chàng là người yêu cũ cô dâu, tuy nhiên vì không muốn làm không khí chùng xuống, nên đã nhanh chóng phá tan bầu không khí đó bằng việc nói đùa.

Được biết, sự việc trên xảy ra trong đám cưới của cặp đôi Ngọc Nhật - Thúy Lệ (ngụ tại Vũ Thư, Thái Bình) vào ngày 31/12 vừa qua. Cô dâu cho biết, những gì chàng trai nói trên sân khấu chỉ là ”diễn” chứ không phải sự thật. Cụ thể, đó là bạn thân của cô dâu chú rể và đây là một tiết mục ”góp vui”

Hình ảnh trong đám cưới ”gây sốt” hôm nay

Cô dâu cũng chia sẻ rằng, cô đã đọc những bình luận trái chiều trên mạng về đoạn clip này và
lúc đầu có cảm giác hơi bực bội nhưng sau đó thì thấy khá buồn cười. Sự việc không gây ảnh hưởng gì đến tình bạn của hai người và gia đình hai bên nên cô mong cư dân mạng hãy ngừng lại những nhận xét không hay.

Chàng trai áo trắng ”gây bão” trong clip ( thứ hai từ trái qua) vui vẻ chụp ảnh cùng cô dâu chú rể

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất