Sao & Đời Sống

Sự thật bất ngờ đằng sau clip 'Nữ sinh mang bong bóng đi tỏ tình và nhận cái kết đắng'

Thanh Minh
Chia sẻ

Ekip quay clip này đã lên tiếng thanh minh sau khi hai nhân vật chính bị ''ném đá'' tơi tả.

Vừa qua, màn tỏ tình tại sân trường ĐH Công nghiệp Hà Nội đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, khi một cô gái xinh xắn lấy hết can đảm tặng bóng bay cho ”crush” giữa chốn đông người. Nhưng ”phũ phàng” thay, chàng trai đã từ chối tình cảm ấy với hành động ném quà tặng xuống đất cực lạnh lùng.

(Clip: Hóng)

Cái kết đắng cho bạn gái trong clip đã khiến cư dân mang không ngớt tranh cãi. Người trách chàng trai quá thô lỗ và bất lịch sự, khi đối xử như thế với phái nữ giữa chốn đông người. Người bênh chàng trai và cho rằng ”Không thích thì sao phải nhận?”.

Bên cạnh những tranh cãi, cũng có một số ý kiến cho rằng, đoạn clip trên là dàn dựng. Và mới đây, đúng như dự đoán, ekip quay clip đã lên tiếng thanh minh cho những ồn ào vừa qua.

Được biết, đó là clip nằm trong một dự án liên quan đến ngày 20/10 của một tổ chức phi lợi nhuận có tên MCV. Trên trang chính thức của mình, MCV đã ghi rõ:

Xin chào các bạn!

Mới đây nhất, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh màn tỏ tình thất bại của một cô gái trẻ. Nhưng sự thật lại không như những gì cộng đồng mạng đánh giá trong suốt hơn một ngày qua. Đây là một phần của dự án làm video với nội dung liên quan đến ngày 20/10 của các bạn TNV của ngày hội MCV 2017.

Nhưng không may, khi chưa hoàn tất dự án thì đoạn quay tại hiện trường đã được đăng tải lên cộng đồng. Sự việc này khiến cho các bạn hiểu nhầm và nghĩ đó là sự thật, lên án, đả kích các nhân vật trong clip nặng nề.

Thay mặt cho ekip thực hiện dự án, chúng mình xin gửi lời xin lỗi sâu sắc về sự cố này. Hy vọng món quà cuối ngày 20/10 giành tặng cho chị em phụ nữ sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn!”.

Ekip thực hiện đoạn clip

Cùng với đó, ekip này cũng đăng tải clip được cho là ”bản full”, với cái kết khác so với bản được tung lên mạng. Theo đó, sau khi bị chàng trai kia từ chối, cô gái ngồi khóc và sau đó, một chàng trai khác đã cầm hoa đến tặng cho cô nàng. Toàn bộ clip là để thể hiện thông điệp: Mỗi cô gái luôn cần được yêu thương dù trong tình yêu hay tình bạn.

Đây là clip bản full

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất