Sao & Đời Sống

Sốt xình xịch lịch tiên tri với lời khẳng định như sấm rền, ấn định chắc nịch đội nâng cup vàng hôm nay

Hiền Văn
Chia sẻ

Chưa đầy 10 tiếng đồng hồ nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình. Tất cả người dân Việt Nam đều mong chờ chiến thắng và bất ngờ, hy vọng như được đẩy cao hơn nhờ những tờ lịch tiên tri.

Trận chung kết lượt về AFF Cup Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra vào tối nay 15/12. Rất nhiều người hâm mộ môn thể thao vua đều đang mong chờ một kết thúc tuyệt vời đối với đội tuyển Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

Còn nhớ, ngày 11/12 ở trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân bạn Malaysia, các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và kết quả hòa 2-2 một cách đầy tiếc nuối. Tuy nhiên, một tỉ số hòa trên sân khách là kết quả không hề bất lợi với chúng ta. Cánh cửa chiến thắng vẫn đang nghiêng về phía các chàng trai Việt Nam. Đặc biệt, cổ động viên tin rằng phép màu của HLV Park Hang -seo một lần nữa làm nên lịch sử cho nền bóng đá Việt Nam.

Hàng triệu trái tim người Việt đang nóng bỏng, sục sôi tin vào một cái kết đẹp. Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng dường như ai nấy đều đã có kết quả khi tờ lịch tiên tri xuất hiện với lời nói như sấm rền, ấn định chắc nịnh kẻ sẽ nâng cup vàng của mùa giải AFF Cup 2018.

Tờ lịch tiên tri được cư dân mạng truyền tay nhau

Không chỉ một mà hai tờ lịch tiên tri xuất hiện đều ứng nghiệm lên các cầu thủ đội tuyển ta. Ai đọc đều cảm thấy tính danh được nhắc đến không ai khác chính là tuyển Việt Nam.

Câu nói nổi tiếng của vị anh hùng Ấn Độ, Mahatma Gandhi: “Tinh thần quyết tâm được nung nấu bởi niềm tin son sắt vào sứ mệnh của mình, có thể làm thay đổi dòng lịch sử“. Thật vậy, hãy thử nhìn vào cả mùa giải AFF Cup mà xem, chúng ta đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, từ những điều tưởng chừng như không thể lại biến thành có thể.

Dòng lịch sử đã được đội tuyển chúng ta viết nên tại Thường Châu, Trung Quốc ở những ngày đầu năm và chắc chắn, năm 2018 sẽ khép lại với một dấn ấn lịch sử, đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm mới.

Không phải nói để vui mồm, chúng ta có căn cứ, có cơ sở để khẳng định. Chúng ta có niềm tin, một khát khao chiến thắng mãnh liệt. Vậy không có cớ gì, ước mơ cùng nguồn lửa ủ 10 năm không bùng cháy để đem về một chiến thắng không gì xứng đáng hơn!

Thêm lần nữa, niềm tin ấy mạnh hơn, dường như trở thành hiện thực. Tờ lịch tiên tri thứ hai như khẳng định thêm, dù nó vẫn là câu nói của vị anh hùng nổi tiếng Ấn Độ, Mahatma Gandhi: “Sức mạnh không đến từ thể chất, nó đến từ ý chí bất khuất”.

Đặc biệt, ngày hôm nay, trên sân nhà- SVĐ Mỹ Đình, hàng nghìn CĐV sẽ trở thành những cầu thủ thứ 12 để đẩy lên cao hơn tinh thần quyết thắng.

Vào tháng 1 vừa qua, một tờ lịch của ngân hàng này cũng ngẫu nhiên nhưng đầy thú vị phản ánh ngày đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử trước đội U23 Iraq để lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết giải bóng đá U23 châu Á.

Càng thú vị hơn khi đó là cuốn lịch của ngân hàng SHB, nơi chủ tịch ngân hàng này, ông Đỗ Quang Hiển, là một người đặc biệt mê bóng đá và cũng đang sở hữu một số câu lạc bộ bóng đá. Và chiến thắng đã về với Việt Nam, dù không thể chạm cup vàng nhưng sự cố gắng của các chàng trai đã chạm đến trái tim của hàng vạn người hâm mộ trong nước và cả thế giới. Một chiến thắng vẻ vang và tạo nên lịch sử!

3 tờ lịch “tiên tri” khiến cư dân mạng xôn xao những ngày đầu năm

Chúng ta hãy cùng gửi những lời chúc may mắn nhất tới HLV Park Hang - seo và đội tuyển Việt Nam để họ có thể vững tin chơi hết mình, đem về chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất