Sao & Đời Sống

Sống trong chung cư, hàng xóm thường xuyên 'tiện tay' vứt rác xuống, cô gái hoảng hồn vì ban công thành 'bãi chiến trường'

An Nhiên
Chia sẻ

Hành động kém văn minh của hàng xóm sống cùng chung cư khiến dân tình thẳng thắn chỉ trích. Thậm chí nhiều người cho rằng phải đăng ảnh bêu tên khi phát hiện ra chủ nhân của túi rác.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện bài viết nói về hàng xóm thích vứt rác thu hút sự chú ý của mọi người. Theo đó vì tiện tay, vị hàng xóm chưa ai biết danh tính thường ném túi rác từ ban công, nhà nào tầng dưới không may phải hứng chịu. Để rồi ban công nhà nào đen đủi sẽ biến thành bãi chiến trường.

Làm sao bây giờ hả các bạn. Ăn xong vẫn không quên vứt cho tầng dưới ngửi cùng nữa. Có lần mình còn suýt ăn cả quả vật liệu xây dựng vào đầu lúc đang phơi đồ nữa. Thiết nghĩ bọn mình ở tầng 14 chúng nó vứt xuống chắc chỉ sứt đầu mẻ trán là cùng chứ một ngày đẹp trời vứt xuống đường thì không biết hậu quả sao. Thêm là mình không biết của tầng nào, thao tác nhanh như cắt, tinh tế và đầy tính chuyên nghiệp”, chủ nhân bài viết bức xúc viết trên một diễn đàn đông thành viên.

Ban công phơi đồ tràn ngập rác.

Theo hình ảnh đăng kèm bài viết, sân phơi quần áo tràn ngập rác. Tất cả đồ ăn thừa, rác thải sinh hoạt của gia đình đều được gói lại và quăng xuống tầng dưới giống như mình đang sống ngay cạnh… bãi rác.

Ngay sau khi xuất hiện những hình ảnh trên nhận được sự phản hồi của đông đảo mọi người. Ai cũng “khen” vị hàng xóm… văn minh hết phần thiên hạ.

“Chủ thớt sớm muộn cũng phải nhập viện nếu chẳng may túi rác có vật cứng rơi trúng người. Nên báo lên quản lý tòa nhà để họ kịp xử lý chứ mình làm sao chạy theo dọn rác cho người ta suốt được”, tài khoản H.Y viết.

Nhìn thấy cửa kính bị vỡ nên nhiều người nghĩ rằng có thể do hàng xóm vất rác văng phải.

Theo chủ thớt có lần vị hàng xóm này còn vất cả vật liệu xây dựng.

“Sống ở chung cư, môi trường tập thể mà “kém sang” vậy! Nếu biết là ai tốt nhất cứ đăng ảnh bêu tên cho tất cả mọi người biết hành vi vô ý thức trên của họ”, tài khoản V.B.M bình luận.

“Chủ thớt chịu khó lắp camera để tìm ra thủ phạm ngay đi! Đây đích thị là những con sâu đang làm rầu nồi canh”, tài khoản C.V bày cách cho chủ thớt.

Cuộc sống tập thể nếu may mắn thì sóng yên biển lặng đi vào quy củ nếu không sẽ gặp phải những hàng xóm vô ý thức như thế này. Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất