Sao & Đời Sống

Son Heung-min nghe lén chiến thuật của tuyển Olympic Việt Nam và phản ứng bất ngờ từ HLV Park Hang Seo

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi phát hiện Son Heung - Min đứng phía sau mình nghe lén chiến thuật, thay vì khó chịu, HLV Park Hang Seo  lại tỏ ra thích thú, ông cười xòa với ngôi sao đồng hương rồi khoác tay lên gáy của Song Heung-min.

Phút 40 của trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết ngày 29/8, sau pha va chạm với Duy Mạnh, tiền vệ Lee Seung Woo đã bị chấn thương, cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Tranh thủ chút thời gian ít ỏi này, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò ra ngoài sân để uống nước, đồng thời có những chỉnh đốn về chiến thuật.

Một điều thú vị là khi đang mải mê chỉ đạo các học trò trong sân, HLV Park Hang Seo bất giác giật mình quay lại phát hiện thấy tiền vệ Son Heung Min đang đứng phía sau ông nghe lén hết những gì mà ông vừa truyền đạt cho Olympic Việt Nam.

Ảnh: Bóng đá Plus.

Tuy nhiên, khi phát hiện Son Heung - Min đứng phía sau mình, thay vì khó chịu, vị HLV của tuyển Olympic Việt Nam lại tỏ ra thích thú, ông cười xòa với ngôi sao đồng hương rồi khoác tay lên gáy của Song Heung-min. Khoảnh khắc đẹp này đã nhanh chóng được máy ảnh của phóng viên ghi lại.

Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Trong trận đấu vừa qua gặp Olympic Việt Nam, Son Heung-min không ghi bàn nào nhưng có một pha kiến tạo thành bàn. Chiến thắng 3-1 và tấm vé vào chung kết ASIAD giúp anh tiến gần hơn với mục tiêu giành HC vàng. Nếu thành công, Son Heung-min sẽ tránh đi nghĩa vụ quân sự và có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Giữa hiệp 2 khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về Hàn Quốc, Son Heung- min được HLV Kim Hak Bum đưa ra nghỉ ngơi. Sắp tới, Son Heung Min sẽ cùng đội nhà bước tiếp vào chơi trận chung kết ASIAD 18.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất