Sao & Đời Sống

Sốc tận óc với căn phòng bẩn kinh hoàng, chủ nhân còn ung dung tuyên bố: Bao giờ có người yêu mới dọn

Long Anh
Chia sẻ

Trong khi đó dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm và không rõ khi nào nhân vật tạo nên căn phòng ngập ngụa này mới có người yêu đây!

Mới đây, mạng xã hội lại phát hiện ra thêm một thành viên xứng đáng gia nhập hội “bãi rác tại gia”. Theo đó, chủ nhân của căn phòng này là một anh chàng đi thuê trọ. Hình ảnh này dù chẳng còn mới nhưng sau đó khiến người nhìn không khỏi thoảng thốt vì những gì họ thấy ngoài sức tưởng tượng.

Theo những hình ảnh được chụp lại từ phòng trọ của nam sinh được một bạn trẻ nick facebook Đ.Đ.K đăng tải, xung quanh bốn góc phòng đều bao quanh bởi rác thải, đồ ăn. Đồ dùng sinh hoạt vứt lay lắt, lộn xộn cùng thứ nước han rỉ chảy ra trong tủ lạnh ”tỉ năm chưa dọn” khiến ai nấy nhìn vào cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Căn phòng ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Cận cảnh căn phòng cho thấy dường như chẳng còn mấy góc hở nào dành cho lối đi vì tất cả mọi thứ đồ dùng từ máy sấy, quạt, đồ ăn, rau củ, thậm chí cả cây lau nhà hay quần áo, chăn màn cũng được bày la liệt, không có chỗ cố định.

Cả thế giới vào mà xem ngăn tủ lạnh sắp mọc rêu đến nơi rồi.

Các cô gái cũng chạy xa cả ngàn mét khi chứng kiến cảnh tượng này.

Đi kèm hình ảnh gây sốc này là dòng caption ngắn gọn nhưng gây sốc không kém: “Phòng thằng bạn mình. Ai yêu nó không? Nó bảo bao giờ có người yêu thì nó mới dọn, còn bình thường chẳng ai đến thì dọn làm gì?”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ các bạn trẻ. Nhiều người cũng đã thẳng thắn phê bình, chỉ trích lối ăn ở mất vệ sinh, bừa bãi của nam sinh này. Chưa kể một số cô gái còn để lại bình luận rằng nhìn thấy anh chàng này chắc phải chạy xa hàng ngàn mét chứ đừng nói có ý làm người yêu hay làm vợ để dọn nhà cho anh ta.

Facebook Thảo Hà Thảo mỉa mai: “Trăm năm trăm cõi người ta, em ba trăm tuổi cũng chẳng đà thích anh”.

Nhiều người khác thốt lên “Hóa ra ổ lợn như lời các mẹ nói là có thật”, “Ngay cả tủ lạnh đựng đồ ăn vào miệng hàng ngày mà nhìn còn gớm ghiếc thế kia nói gì chỗ ngủ như chăn, màn, quần áo. Phát sợ”.

Nhưng sau đó ai cũng hy vọng nam sinh này có thể rút kinh nghiệm sau lần bị bêu riếu này.

Trước đó, mạng xã hội đã không ít lần đề cập đến câu chuyện phòng ở như bãi rác của những người trẻ đi thuê trọ. Mới đây nhất là câu chuyện phòng trọ gái xinh mà quá bẩn khiến nhiều người thất kinh.

Theo đó, những hình ảnh này được chia sẻ vào tháng 6 vừa qua trong căn phòng nhỏ, rác ngập ngụa không hở một chỗ nào từ nền nhà cho đến bồn rửa bát, từ trên giường cho đến khu bếp, khu vệ sinh của một nữ sinh.

Những “bãi chiến trường” thế này không ít lần được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những vụ “bóc phốt” ở bẩn xuất hiện nhiều thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất