Sao & Đời Sống

Liệu có phải nữ blogger Việt nổi tiếng mạng xã hội đã tự tử ở tuổi 22?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nữ blogger có tên Plaaastic đã thông báo trên trang cá nhân rằng ''Cô tự tử ở tuổi 22 vào sáng nay''.

Mới đây, cư dân mạng Việt đã chia sẻ bài đăng của từ fanpage của một blogger khá nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam và cả châu Á, với nội dung khiến nhiều người sửng sốt và ”không thể tin được”. Blogger đó tên là Plaaastic. Trong bài đăng được cho là ”cuối cùng” của mình, cô thông báo mình đã tự tử ở tuổi 22.

Bài đăng này đã nhận được hơn 3 nghìn lượt phản ứng và hàng ngàn bình luận

Dưới đây là toàn bộ bài đăng:

Earlier today, on the 1st Oct 2017, GG, also as known as Plaaastic, chose to end her life at the age of 22. On behalf of her will, we would like to make an announcement that all online accounts associated under the name ”Plaaastic” will no longer be in operation. Thank you for your understanding.

Lược dịch

Rạng sáng hôm nay, ngày 1 tháng 10 năm 2017, GG, còn được biết đưới cái tên Plaaastic, đã quyết định kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 22. Thể theo nguyện vọng của cô ấy, chúng tôi muốn thông báo rằng tất cả các tài khoản có tên ”Plaaastic” sẽ ngừng hoạt động. Cảm ơn vì đã thấu hiểu.

Nhiều người đã bày tỏ sự bàng hoàng, thảng thốt và xót thương sau khi đọc tin này. Cũng có rất đông cư dân mạng thể hiện cả sự hồ nghi.

Những cảm xúc khác nhau của cư dân mạng

Plaaastic là một trong những fashionista Việt có sức ảnh hưởng ở toàn châu Á và thế giới vì gu thời trang riêng biệt và có phần kì dị của mình. Cô có hơn 75k lượt thích trên Facebook và hơn nửa triệu lượt follow trên Instagram. Fan của cô trải dài từ Việt Nam đến châu Á và cả châu Mỹ.

Nhiều người không thể ”tiêu hóa” nổi sự nổi loạn của cô. Nhưng từ sau khi cuốn sách đầu tay của cô mang tên ”Error 4040”(Lỗi 404) ra đời, người ta đã hiểu hơn về cuộc đời của cô gái trẻ này. Theo như những gì được kể trong sách, thì Plaaastic sinh ra ở Hà Nội, sau đó đi du học tại Singapore. Với đam mê thời trang của mình, cô từng là gương mặt được các hãng thời trang nổi tiếng mời hợp tác. Nhưng ít ai biết, Plaaastic có một tuổi thơ rất ám ảnh, là nạn nhân của ấu dâm, chứng trầm cảm và rối loạn ăn uống. Đã nhiều lần cô tự sát và phải vào bệnh viện tâm thần điều trị.

Cuốn sách Lỗi 404 từng gây xôn xao thời gian qua

Cuốn sách cô mới ra mắt thật sự đã khiến người đọc bị ”choáng ngợp” bởi sự trần trụi và những cảm xúc quá mạnh đến từ cô gái trẻ này. Xuyên suốt cuốn sách là một màu u tối của chứng trầm cảm và những chuyện bi đát xảy ra trong cuộc sống. Dù vậy, cô vẫn thể hiện sự lạc quan, hy vọng, khao khát sống về một cuộc sống bớt ”lỗi hơn”.

Plaaastic có phong cách ”không giống ai”

Được biết, khi sống ở Việt Nam, Plaaastic từng là nạn nhân của những cuộc quấy rối bạo lực và bạo hành tinh thần trên mạng bởi lối ăn mặc không giống ai. Gần đây, cô cũng gây ra cuộc tranh cãi khi kể câu chuyện mình bị người lạ hành hung trên đường chỉ vì bộ trang phục đang mặc trên người khiến người đó ”ngứa mắt”. Gần hơn nữa, thì Plaaastic xuất hiện với hình ảnh đã cạo trọc đầu. Có lẽ lúc này, cô đã trầm cảm nặng.

Hình tượng gần đây nhất của Plaaastic

Hiện tại, vẫn chưa có một bên thứ ba nào xác nhận tính thực hư của thông báo này. Nhưng bài đăng đang được share với tốc độ chóng mặt, cùng hàng nghìn lời chia buồn.

Một số hình ảnh khác của Plaaastic

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất