Sao & Đời Sống

'Soái ca' chạy GrabBike được dân mạng chấm điểm 10 vì hành động hào phóng phát wifi miễn phí cho khách

Vương Phi
Chia sẻ

Anh chàng lái xe ôm tinh ý đáp ứng cả nhu cầu xài wifi của khách hàng khiến ai nấy đều trầm trồ, "chấm điểm 10 cho chất lượng" và hết lời khen ngợi vì sự sáng tạo, đáng yêu khi "đính kèm" pass wifi lên phía sau chiếc mũ bảo hiểm.

Xe ôm thời công nghệ là khái niệm quá quen thuộc và có sự gắn bó mật thiết với cuộc sống của nhiều người vì sự tiện dụng của nó. Không chỉ giá rẻ, thân thiện mà độ chiều khách của cánh tài xế đôi khi còn khiến người ta phải ấn tượng.

Cụ thể, mới đây, dân mạng đang xôn xao vì câu chuyện anh chàng chạy GrabBike phát wifi miễn phí ghi sẵn mật khẩu trên chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài ra, mẩu giấy nhỏ còn có dòng chữ hết sức đáng yêu: “Wifi Free Kiều Sơn. Pass: Cho em 5 sao nhé“.

Anh lái xe đáng yêu hết nấc.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết kèm hình ảnh dễ thương này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 11.000 lượt like chỉ sau vài giờ chia sẻ. Ai nấy đều tỏ ra thích thú trước cách làm đầy sáng tạo của chàng xế xe ôm này. Bên cạnh đó, họ còn cho rằng, các tài xế khác cũng nên học tập “soái ca” trên.

Đôi khi ngồi sau xe mà có việc gấp, không có wifi cũng rất phiền. anh lái xe này đáng yêu và tinh ý quá”, bạn L.K bày tỏ.

Chất quá. Vote cả 5 sao cho sự sáng tạo của em. Chúc em luôn thành công và hạnh phúc“, một bạn trẻ khác bình luận.

Hiện tại, hình ảnh giản dị của chàng trai trong bức ảnh vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đây cũng không phải lần đầu dân mạng xôn xao vì cách ứng xử thanh lịch liên quan đến chuyện phát wifi.

Cô bạn được dân mạng chấm điểm 10 vì sự thanh lịch.

Trước đó không lâu, câu chuyện cô gái vì muốn xin pass wifi của hàng xóm đã viết 1 tờ giấy trình bày lý do và gửi kèm theo 100k tiền “đóng góp”. Với phong cách vừa lịch sự lại vừa rõ ràng về tiền nong… hành động tử tế của cô gái khiến nhiều người mỉm cười.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất