Sao & Đời Sống

'Soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa: Đẹp và giỏi thế này thì ai chẳng mê

Xôi
Chia sẻ

Chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng Lê Đăng Khoa đã có trong tay 5 công ty. Năng động, kiên định và nhiều tính cách trái lập, chàng trai 8x này không chỉ là doanh nhân góp phần làm giàu cho xã hội mà còn là một soái ca thực sự.

khoa-1

Sở hữu ngoại hình điển trai, anh chàng 8x đủ thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người khi xuất hiện ở chốn đông người. Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, yêu thích thể thao, Lê Đăng Khoa trở thành “ông bầu” trẻ tuổi nhất trong giới nhà nghề bóng rổ khi mà đội bóng Đà Nẵng Dragon của anh đạt danh hiệu vô địch ở giải đấu VBA mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Không chỉ tiếp quản tốt công việc kinh doanh của gia đình sau khi đi học ở Mỹ về, Lê Đăng Khoa còn thực hiện những dự án của riêng mình khiến nhiều người kinh ngạc bởi khả năng làm việc không ngừng nghỉ của anh. Làng du lịch Tre Việt là một minh chứng “dám nghĩ dám làm” của anh chàng “soái ca” này, từ một vùng đất bùn sình vậy mà chỉ cần qua tay Lê Đăng Khoa, nơi đây trở thành một khu du lịch “đình đám” là điểm đến của 170.000 lượt khách sau 1 năm hoạt động, và còn là nơi đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 vừa qua.

Từng là du học sinh tại Mỹ, Khoa về nước tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Không những vậy, anh còn khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên bởi sự miệt mài làm việc không ngừng nghỉ trong những dự án riêng của anh.

Làng du lịch Tre Việt chính là một minh chứng cho bản lĩnh “dám nghĩ dám làm” của chàng soái ca này. Từ một vùng đất sình lầy, anh đã biến nó thành một khu du lịch đình đám thu hút hàng trăm nghìn lượt người đến tham quan. Đồng thời cũng là nơi đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.


“Tuổi trẻ phải biết bay bổng, biết dấn thân và luôn tiến về phía trước”, chàng “soái ca khởi nghiệp” Lê Đăng Khoa không chịu ngồi yên mà tiếp tục với dự án công ty khởi nghiệp cung cấp hệ thống định vị bất động sản trên toàn Việt Nam. Dù chỉ mới ra mắt 7 tháng nhưng đã đạt được thành công khá ấn tượng.

Yêu thích khởi nghiệp nhưng thành công đến với Khoa cũng không hề dễ dàng. Với khởi khiệp, anh cho rằng mình là người “liều có tính toán” , không ngại dấn thân vào bất cứ ngành nghề nào, không giới hạn bản thân mà phải để mình trải nghiệm thì mới có được thành công.

Bận rộn với công việc kinh doanh là thế, anh thực sự xứng đáng với hai chữ “soái ca” bởi những giúp đỡ anh dành cho các bạn sinh viên nghèo trong suốt 2 năm qua. Là người thầy, là anh lớn, Lê Đăng Khoa dành rất nhiều tâm huyết của mình hướng dẫn và đào tạo thế hệ trẻ tương lai.

Với việc quản lý 5 công ty và một bóng rổ cũng đủ để thấy Lê Đăng Khoa là hình mẫu để các bạn trẻ nỗ lực học tập và hướng tới.

khoa-11

khoa-7 khoa-8 khoa-9 khoa-10

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin mới nhất