Sao & Đời Sống

Sở Thông tin Truyền thông TP HCM nói gì khi Ngô Thanh Vân vắng mặt trong ngày làm việc?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sáng 6/2, Ngô Thanh Vân có lịch làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM nhưng nữ nghệ sĩ đã vắng mặt, chỉ cử đại diện đến.

Sau khi đăng tải những thông tin không đúng sự thật về dịch bệnh do virus corona gây ra, Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM đã mời nghệ sĩ Ngô Thanh Vân đến làm việc vào ngày 3/2, sau đó lịch được lùi lại sang ngày 6/2.

Liên hệ với ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM cho biết, sáng nay (6/2) Ngô Thanh Vân chỉ cử đại diện của mình đến vì có việc bận đột xuất, do đó Sở đã tiếp tục dời lịch làm việc sang tuần sau nhưng chưa ấn định ngày cụ thể. Quan điểm của Sở là chỉ làm việc với người có tên trong giấy mời.

Đây không phải là lần đầu tiên những nghệ sĩ có phát ngôn không đúng sự thật trên mạng xã hội. Nói về tính răn đe của những biện pháp xử lý, ông Từ Lương cũng cho biết hướng giải quyết hiện tại đã đủ sức nặng đối với nghệ sĩ, bằng chứng là họ đã gỡ tất cả những thông tin đăng tải trước đó xuống một cách tự nguyện và cũng bày tỏ thiện chí hợp tác với Sở.

Ngoài Ngô Thanh Vân, Cát Phượng và Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM lần lượt vào ngày 10 và 11/2 sắp tới.

Cát Phượng, Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân đều bị Sở mời lên làm việc vì đưa thông tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp

Trước đó, vào ngày 31/1, Ngô Thanh Vân cập nhật trạng thái trên fanpage về tình trạng hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus corona. Cô viết: “Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải đã ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?”.

Sau đó, Ngô Thanh Vân đã gỡ bài đăng sau hàng loạt chỉ trích của khán giả. Chiều 31/1, cô gửi lời xin lỗi có nội dung: “Mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng chung của sức khỏe mọi người. Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất