Sao & Đời Sống

Sợ say xe, 'thượng đế' cắn cả rổ hạt dưa vứt ra sàn ô tô khiến tài xế mếu máo

Vũ Hà
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh này, anh tài xế tức mà không làm được gì. Còn cư dân mạng khuyên anh tài nên treo biển cấm ăn quà vặt ở trên xe.

Chuyện khách hàng vô ý thức khi đi taxi luôn được dân mạng quan tâm và mới đây, thêm một trường hợp nữa được dân mạng sôi nổi bàn tán vì 'thượng đế' xả rác bừa bãi.

Anh tài xế taxi chia sẻ hình ảnh kèm tâm trạng như sau:

“Khách nói đi xe mà không có hạt dưa với vỏ cam là dễ ói ra xe. Đúng thật, có hai thứ đó thì không ói ra xe. Đây là cuốc xe khách dự đám cưới về của em sáng nay”.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội

Đúng là những người hay say xe thường mang theo vỏ cam và hạt dưa để ngửi mùi tránh nôn ói ra xe nhưng nhìn hình ảnh này thì có vẻ “hơi quá” và có gì đó “sai sai”. Dù biết rất nản và tức, nhưng khách hàng là thượng đế, hơn nữa họ cũng đã xuống xe, anh tài xế cũng không thể làm được gì.

Vỏ hạt dưa và vỏ cam để tránh say xe như này “hơi sai sai” thì phải

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã nhảy vào bàn tán. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành động vô ý thức của những vị khách. Đồng thời, thông cảm và khuyên anh tài xế nên dán biển sau ghế với nội dung: “Cấm ăn quà vặt trên xe, đặc biệt hạt dưa”.

“Khổ thân anh tài xế, kiếm được vài đồng thì hơn nửa dùng để rửa xe. Khách hàng là thượng đế nhưng thượng đế có ý thức cao chứ đâu phải như này!”.

“Ý thức kém quá, sao lại có thể thẳng tay ném xuống sàn. Mà nói say xe mà ăn nhiều vậy? Quá đáng sợ!”.

“Thiết nghĩ anh nên treo biển cấm ăn quà vặt, nhất là hạt dưa ở sau ghế để nhắc nhở khách. Có thể khách hơi khó chịu nhưng chí ít đỡ bực mình, mệt người”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất