Sao & Đời Sống

'So kè' khối tài sản khổng lồ của những streamer, hotgirl tuổi Tý: Người sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ, người tậu 'xế hộp' tiền tỷ và căn hộ cao cấp ở tuổi 22

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều năm nỗ lực trong công việc, những streamer, hotgirl tuổi Tý như: Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Tú Hảo đều sở hữu khối tài sản ‘đồ sộ’ mà mỗi khi nhắc tới, người hâm mộ đều phải xuýt xoa khen ngợi.

Hotgirl Quỳnh Anh Shyn

Từ một hotgirl trên mạng xã hội, Quỳnh Anh Shyn ngày càng nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong giới showbiz Việt. 9X cũng dần thay đổi phong cách từ trong sáng dễ thương sang quyến rũ, gợi cảm. Dù chỉ mới 24 tuổi, Quỳnh Anh Shyn đã là một cô nàng giàu có với khối tài sản “khổng lồ”.

Không mấy khi khoe khoang nhưng những bộ đồ Quỳnh Anh Shyn đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dolce & Gabbana, Louis Vuitton x Supreme, Versace, Chanel… Đáng chú ý nhất là bộ vòng đôi mang tên Love của một thương hiệu danh tiếng có giá khoảng 6.600 USD (tương đương khoảng 150 triệu đồng). Như vậy, hotgirl Hà thành đã phải chi 300 triệu để có 2 chiếc vòng bé bé xinh xinh.

Chiếc túi GG Marmont Matelassé nhỏ xinh với sắc đỏ rực rỡ cũng làm tiêu tốn của Quỳnh Anh Shynkhoảng 36 triệu đồng. Món phụ kiện này liên tục được hot girl Hà thành diện trong dịp đi chơi cùng bạn trai hay hội bạn thân. Màu sắc trang phục cũng tươi tắn không hề kém cạnh chiếc túi đắt đỏ.

Cô nàng đã “âm thầm” trở thành tín đồ hàng hiệu được một thời gian khá dài. Chiếc túi này có giá gần 50 triệu đồng.

Không chỉ mạnh tay chi hàng hiệu, Quỳnh Anh Shyn còn “thả ga” du lịch trong và ngoài nước, check-in ở nhiều khách sạn đắt tiền và tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Có thể nói, cô nàng đã trở thành “hotgirl có cuộc sống sang chảnh” nhờ quá trình lao động nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Quỳnh Anh ở New Zealand

Quỳnh Anh Shyn từng đặt chân đến Seoul, Hàn Quốc.

Quỳnh Anh ở thành phố Hamburg nước Đức.

Nữ hoàng lookbook - Tú Hảo

Tú Hảo sinh năm 1996 là hotgirl được mọi người ưu ái gọi với danh xưng “nữ hoàng lookbook”. Không chỉ vậy, cách đây 2 năm, Tú Hảo còn là một thí sinh cực xuất sắc của team Lan Khuê khi giành được ngôi vị Quán quân của chương trình Gương Mặt Thương Hiệu 2017.

Tú Hảo ở hữu nét đẹp mỏng manh, quyến rũ và đậm chất cổ điển.

Không chỉ xinh đẹp, Tú Hảo ở ngoài đời cũng khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ và ngạc nhiên trước mức thu nhập “khủng”. Trong một lần chia sẻ với báo chí, cô cho biết mức cát xê của mình đủ để nuôi cả gia đình và các em ăn học. Được biết, có thời điểm, thù lao của “nữ hoàng lookbook” lên đến hơn 40.000 USD. 9X giúp bố mẹ đổi xe, sắm sửa thêm nội thất trong gia đình.

Dù không phải tuýp người mê hang hiệu, Tú Hảo vẫn tậu cho mình những bộ đồ phù hợp để dự sự kiện.

Cô nàng luôn xuất hiện với những shoot hình đầy cá tính và thần thái ngút ngàn.

Streamer Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm, sinh năm 1996, là một trong những cái tên hot nhất trong giới streamer Việt. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng khả năng chơi game đỉnh, cô nàng sở hữu người theo dõi “khủng” cùng một lượng “fan cứng” nhất định.

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, Linh Ngọc Đàm từng vấp phải không ít khó khăn để thuyết phục gia đình cho theo công việc hiện tại. Sau đó, cô nàng từng bước đi lên từ các tựa game bắn súng Counter Strike và Đột Kích, sau này bén duyên với Liên Minh Huyền Thoại và trở nên nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Hiện tại, cả kênh YouTube và Facebook của Linh Ngọc Đàm đều có lượng theo dõi cực khủng và cũng là hai nơi tạo ra thu nhập cực lớn cho hot streamer này.

Khoảng giữa năm 2018, Linh Ngọc Đàm từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ tự mua nhà ở khu chung cư cao cấp Times City cho bố mẹ. Căn hộ này được dân mạng cho là có mức giá không hề rẻ. Tới tháng 11/2018, cô nàng tiếp tục khiến dân tình “choáng váng” khi quyết định tậu một căn hộ cao cấp riêng cho mình ở tòa Park 8 thuộc quần thể Times City Park Hill, khu đô thị cao cấp và hiện đại tại Hai Bà Trưng, Hà Nội với mức giá ước tính lên đến gần 10 tỷ đồng.

Thu nhập của Linh Ngọc Đàm cũng luôn nằm trong top đầu trong giới streamer. Bằng chứng là cô nàng từng tiết lộ trước đây có một app livestream ngỏ lời hợp tác với mình và đề nghị mức lương 18.000 USD một tháng (khoảng hơn 400 triệu VND) nhưng cô nàng vẫn từ chối vì mức giá đấy là khá thấp.

Linh Ngọc Đàm cũng sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Cô cũng tự tậu được xế hộp cho riêng mình.

Streamer Uyên Pu

Uyên Pu tên thật là Trần Thị Phương Uyên, sinh năm 1996 tới từ tỉnh Đồng Tháp. Trước khi trở thành một streamer nổi tiếng, cô nàng này đã là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại với trình độ cá nhân xuất sắc. Từ khoảng năm 2015, Uyên Pu gây chú ý khi tham gia nhiều giải đấu lớn.

Uyên Pu cũng được nhận xét là một trong những cô nàng streamer đời đầu thành công nhất.

Sở hữu kênh Youtube với hơn 1,1 triệu subcribers cùng trang cá nhân với hơn 300.000 người theo dõi, Uyên Pu có được mức thu nhập hàng tháng vô cùng lý tưởng lên đến hàng trăm triệu. Hiện tại, Uyên đã tự mua được xế hộp tiền tỷ và nhà riêng. Cô nàng cũng đang kinh doanh quán ăn ở Đà Lạt và còn mở một cyber game chuẩn 5 sao tại TP HCM .

Cô cũng có nút vàng của YouTube.

Tính tới thời điểm hiện tại, Uyên Pu đã sở hữu cho mình khối tài sản “khủng” sau 7 năm gắn bó với nghề streamer và làng game Việt.

Uyên Pu cũng từng tiết lộ mức thu nhập hàng tháng của cô nàng rơi vào khoảng trên 400 triệu đồng chỉ tính riêng công việc streaming tùy theo thời lượng livestream trên các ứng dụng.

Uyên Pu cũng nổi tiếng với “thú vui” sưu tập hàng hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất