Sao & Đời Sống

Sixty Square - khu tổ hợp mới toanh, đậm chất vintage dành cho những người trẻ ưa hoài cổ

Ngọc Hà
Chia sẻ

Ở Sixty Square, người ta có thể tìm được rất nhiều điều thú vị bình dị, giản đơn của những năm tháng cũ. 

Người ta cứ bảo giới trẻ Hà Nội chẳng có chỗ chơi, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là từng ấy điểm đến, từng ấy thứ đã quen thuộc đến nhàm chán. Thế nhưng, xét cho cùng thì điều ấy cũng không đúng cho lắm. Bằng chứng là cứ một thời gian, lại có một khu tổ hợp mới lạ được mở ra cho các bạn trẻ đến khám phá đấy là gì. Ảnh: 60s - khu tổ hợp ăn chơi mới toanh dành cho giới trẻ Hà Nội.

Từ thời Zone 9 cách đây 4 năm trước, cho đến khu X98, The Yard, Hanoi Creative City được mở ra rồi mới đây nhất là Sixty Square (60s) ở phố Khâm Thiên, đó đều là những khu tổ hợp ăn - chơi dành cho giới trẻ “chất phát ngất”. Ảnh: Hành lang dài nối liền hai tòa nhà.

Là đứa em sinh sau đẻ muộn, nhưng 60s đã kịp khoác lên mình một dấu ấn rất riêng để mỗi khi nhắc đến, người ta lại nhớ ngay đến một khu tổ hợp yên bình, đậm chất vintage giữa lòng Thủ đô. Nguyên gốc là một khu biệt thự cổ kiểu Pháp, với hai toà nhà được nối liền nhau bằng một hành lang lộ thiên, 60s được sửa chữa và thiết kế lại cho phù hợp với tiêu chí hoài cổ, xưa cũ. Ảnh: Khoảnh sân nhỏ trước cửa quán cà phê KoFi.

Phong cách vintage không còn quá xa lạ với giới trẻ Hà Nội, nhưng đến 60s lại có một cảm giác thật khác. Những góc quán cà phê yên bình, nhỏ bé là nơi thích hợp cho những ai thích tận hưởng sự chậm rãi, không quá ồn ã của nơi phố thị. KoFi có một khoảnh sân nhỏ, Cầm lại réo rắt tiếng nhạc Trịnh Công Sơn. Mỗi quán một vẻ, nhưng tựu chung lại đều đem đến sự thư thái, nhẹ nhõm cho khách đến chơi. Ảnh: Không gian đậm chất vintage giữa lòng thủ đô.

Đến 60s, không chỉ để nhâm nhi ly cà phê ấm nóng vào một sáng mùa thu se lạnh, mà còn để khám phá, tìm hiểu về máy ảnh film, về những món đồ gốm xinh xinh, về phong cách thời trang những năm 90s… Ở Sixty Square, người ta có thể tìm được rất nhiều điều thú vị bình dị, giản đơn của những năm tháng đã cũ.

Tiệm gốm nhỏ - nơi bạn có thể mua được những món đồ nhỏ xinh, độc đáo.

Phòng lab chuyên tráng rửa ảnh film.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất