Sao & Đời Sống

Siu Black tái hợp chồng cũ, hé lộ cuộc sống khó khăn sau thời gian 'ở ẩn'

khánh vy
Chia sẻ

Siu Black xuất hiện trên livestream song ca cùng ca sĩ Quang Hà, ngoại hình và cuộc sống hiện tại của 'họa mi núi rừng' khiến nhiều người bất ngờ.

Kể từ sau khi vỡ nợ tiền tỷ vào năm 2013, Siu Black đã quay về quê nhà Kon Tum điều trị sức khỏe để có thể kiếm tiền trả nợ và chăm lo cho gia đình.

Mới đây, “Họa mi núi rừng” đã bất ngờ xuất hiện trên livestream của ca sĩ Quang Hà, cùng ôn lại kỷ niệm những ngày còn được cất cao giọng hát nội lực, đồng thời chia sẻ thông tin về cuộc sống hiện tại.

Theo lời nữ ca sĩ sinh năm 1967, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên việc làm nông gặp nhiều khó khăn, dù đã xây xong 3 chuồng lợn nhưng chỉ có 2 chuồng có lợn, còn 1 chuồng thì vẫn trống. Giọng ca U60 đã tâm sự điều này với ca sĩ Quang Hà và quản lý của anh, cả hai đã đề xuất việc mở một buổi livestream để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người dành cho Siu Black.

Ca sĩ Quang Hà kêu gọi sự ủng hộ từ phía các nhà hảo tâm để nữ ca sĩ có ít vốn mua lợn chăn nuôi.

Xuất hiện trong buổi phát trực tiếp trên fanpage của ca sĩ Quang Hà, “Họa mi núi rừng” khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì sự mộc mạc, giản dị sau nhiều năm vắng bóng sân khấu.

Giọng ca U60 chỉ diện một bộ đồ mặc nhà đơn giản, không phấn son cầu kỳ, toát lên vẻ chân chất của một người làm nông. Dù không thể đi hát như ngày trước nhưng Siu Black vẫn giữ được chất giọng đầy nội lực, cháy hết mình với nỗi nhớ sân khấu và những cảm xúc bị dồn nén bấy lâu nay. Điều này đã gây được thiện cảm và khơi dậy lòng trắc ẩn từ phía người hâm mộ. Sau buổi livestream, giọng ca 52 tuổi đã có đủ số tiền để mua 16 con lợn bổ sung cho chiếc chuồng trống cuối cùng (trong đó có 1 con được quyên góp bởi nam ca sĩ Quang Hà).

Thêm vào đó, Siu Black cho hay, cô đã tái hợp với chồng cũ, bởi trong nhà luôn cần có một người đàn ông làm chỗ dựa, dù đã có hai người con trai lớn và cháu nội nhưng đối với giọng ca U60 thì vị trí của người chồng đối với cô là không thể thay thế. Chồng cũ quay lại, giúp cô san sẻ bớt gánh nặng gia đình, làm điểm tựa tinh thần để cô tiếp tục cố gắng, vượt qua cuộc sống khó khăn hiện tại.

Ảnh cũ của Siu Black bên chồng và hai con trai

Trước đó, trong khoảng thời gian rời xa showbiz, Siu Black đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon gọn sau khi giảm 18 kg từ 72kg xuống còn 54kg

Sau khi giảm cân, nhan sắc Siu Black có phần xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất