Mới đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện đáng buồn của 1 chàng shipper bị cô gái trẻ “bùng” 13 ly trà sữa. Điều khiến người ta bức xúc hơn cả chính là chủ nhân “bùng” trà sữa cũng là người kinh doanh trà sữa Online.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi chính bản thân cô cũng là người kinh doanh, là người hiểu rõ nhất cảm giác bị “bom hàng” là như thế nào? nhưng lại cư xử quá đỗi tàn nhẫn.

Được biết, anh chàng shipper vừa bị khách “bùng” 13 ly trà sữa có tên Thanh Tâm, 18 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM.

Chàng shipper bị “bom” 13 ly trà sữa. Chàng shipper bị “bom” 13 ly trà sữa.

Chia sẻ về sự việc lần này, Thanh Tâm nói: “Bùng hàng hình như đang trở thành xu hướng, niềm vui mới của các bạn trẻ hay sao ấy, không hiểu mục đích của các bạn ấy là gì.

Không muốn mua thì thôi, chẳng ai ép cả, đằng này không biết vì rảnh rỗi hay muốn phá công ăn việc làm người khác mà đặt cho vui rồi đến nơi gọi khóa máy luôn”.

“Em làm chưa được 1 tháng và đây là lần đầu bị bùng hàng. Tối qua khách đặt 13 ly trà sữa, tổng 250.000 đồng. Em đọc nhiều vụ “bùng” hàng trên mạng nên cẩn thận gọi xác nhận cho yên tâm.

Anh Tâm chụp lại đơn hàng của khách. Anh Tâm chụp lại đơn hàng của khách.

Lúc gọi thì bạn nữ nghe máy, nói chắc như đinh đóng cột: “Đúng rồi, em đặt 13 ly như trong đơn, anh giao đến nhanh giúp em!”.

Em liền vội vàng chạy đi mua để giao cho kịp, ấy vậy mà đến nơi gọi hàng chục cuộc không được, khách khóa máy luôn.

Chúng em là người mang đến những bữa ăn, ly nước uống tận tay khách hàng, ngày ngày dãi nắng, dầm mưa, hít khói bụi ngoài đường, kiếm tiền bằng chính sức lực để trang trải cuộc sống, vậy mà sao khách không tôn trọng lấy một chút?” - Thanh Tâm chia sẻ.

Anh Tâm cố gắng liên lạc với khách nhưng thất bại. Anh Tâm cố gắng liên lạc với khách nhưng thất bại.

Ngay sau khi anh Tâm chia sẻ vụ việc trên mạng xã hội ngay lập tức khiến nhiều người tỏ ra bức xúc, thậm chí đòi tìm ra danh tính của cô gái “bùng” hàng để đòi lại công bằng cho anh grap tội nghiệp này.

Cũng theo anh Thanh Tâm cho biết, sau khi liên lạc với chủ nhân của đơn hàng bằng mọi cách nhưng không được, anh Tâm đã đem 13 ly trà sữa lên công ty hoàn trả và được hỗ trợ chi phí. Tuy nhiên, ý thức của 1 bộ phận khách hàng mới chính là câu chuyện khiến nhiều người quan tâm, lên tiếng trách cứ.

Được biết, người đặt 13 ly trà rồi ngang nhiên “bom” hàng có nickname K.C, là sinh viên tại một trường ở thành phố Hồ Chí Minh. Đáng chú ý hơn cả, K.C cũng là người bán trà sữa online, trên trang cá nhân của mình, K.C thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng bài viết chào mời khách hàng, giới thiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng và miễn phí ship của nhà mình, được giao hàng “bất kể thời gian nào”, thậm chí là vào lúc nửa đêm cho khách.

Cô gái “bùng” 13 ly trà sữa hiện đang bán trà sữa online. Cô gái “bùng” 13 ly trà sữa hiện đang bán trà sữa online.

Bán hàng có tâm là thế, vậy nhưng không hiểu vì sao K.C lại đi “bùng” 13 ly trà sữa, chẳng lẽ cô gái này cũng chỉ “đặt cho sang mồm” thôi sao?

Trước việc bị cư dân mạng truy tìm ra danh tính và không ngại ném đá, cô nàng K.C đã tạm khóa facebook cá nhân.