137 nữ sinh ghi danh vào Bán kết Hoa khôi sinh viên 2017

Lê Trang
Chia sẻ

Vòng Sơ khảo cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 diễn ra tại 6 tỉnh thành đã kết thúc với 137 cái tên được đi tiếp vào vòng Bán kết.

Trải qua các vòng thi tuyển chọn online từ hàng nghìn đơn đăng kí các nữ sinh trên cả nước, cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam” nhằm tìm kiếm “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã lựa chọn ra được 137 gương mặt ưu tú ghi danh vào vòng Bán kết.

Cuộc thi có quy mô khắp cả nước với sự quan tâm của sinh viên toàn quốc.

Đồng hành cùng cuộc thi là 3 vị giám khảo quen thuộc: PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa và MC Hoàng Anh Duy. Các thí sinh sẽ được các chuyên gia nhân trắc học hàng đầu Việt Nam phỏng vấn và chấm điểm để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất.

PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa và MC Hoàng Anh Duy (từ trái sang phải).

Diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 17/11, vòng Sơ khảo trở nên sôi động bởi sự góp mặt của những nữ sinh xinh đẹp đến thể hiện phần thi của mình.

BGK với những đánh giá mang tính chuyên môn cao.

Các thí sinh không tránh khỏi chút lo lắng trước vòng sơ khảo.

Nhiều nữ sinh tỏ ra khá tự tin, vui tươi.

Áo dài là trang phục được hầu hết các cô gái lựa chọn.

Kết thúc vòng Sơ khảo, tuy có nhiều nữ sinh phải dừng chân trước vòng Bán kết nhưng họ đều cảm thấy cuộc thi rất vui và thú vị. Các thí sinh cho biết họ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ cuộc thi cũng như gặp gỡ được nhiều bạn bè từ các vùng khác nhau.

Họ là các thí sinh đến từ các trường khác nhau.

Các thí sinh vui vẻ chụp hình với BGK.

Cùng dõi theo 137 cô gái đại diện cho nét đẹp về trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp của các trường Đại học, Cao Đẳng trên khắp cả nước bước vào đêm Bán kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Trang

Tin mới nhất