Sao & Đời Sống

Sau thời gian tăng cân không kiểm soát, Thúy Vi trở lại với 3 vòng nóng bỏng hút mắt người nhìn

Đinh Anh
Chia sẻ

"Nữ hoàng phòng mổ" từng tuyên bố hết chỗ sửa trên người chính thức come back với những đường cong nóng bỏng hút mắt người nhìn.

Từng tăng đến 7kg và phải đi hút mỡ bụng, mới đây, Thúy Vi đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip khoe dáng khiến nhiều người khó rời mắt.

Vào đầu tháng 7, Thúy Vi đã không ngại chia sẻ hình ảnh trên giường mổ được chụp tại một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở TP.Hồ Chí Minh. Cư dân mạng “rần rần” với cuộc phẫu thuật hút 2kg mỡ bụng của cô nàng.

Trước những thắc mắc của một số cư dân mạng về việc hút mỡ có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh nở sau này không, Thúy Vi khẳng định: “Tiêm mỡ tự thân bảo đảm an toàn, mình hút mỡ công nghệ mới nên rất chất lượng và sau này sinh nở bình thường”. Tổng chi phí cho cuộc phẫu thuật này lên tới 170 triệu đồng.

Gương mặt xinh đẹp và ngoại hình sau khi dao kéo thành công của cô nàng.

Có lẽ ca phẫu thuật đã thành công và giúp cho Thúy Vi có màn lột xác nhanh chóng. Những hình ảnh “nóng bỏng mắt” thường xuyên được Thúy Vi đăng tải trên mạng xã hội.

Tình cũ Phan Thành khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng trong đoạn clip mới nhất

Rõ ràng không phải ai sau khi phẫu thuật cũng thành công và xinh đẹp quá đỗi như hotgirl Cà Mau cả. Thêm vào đó, nhan sắc xinh đẹp vốn có đã khiến cô nàng quyến rũ hơn bội phần.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất