Sao & Đời Sống

Sau thời gian 'ở ẩn', An Nguy bất ngờ 'comeback' bằng đoạn 'thả thính' theo trend 'bắp cần bơ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Diễn viên An Nguy khiến dân tình trầm trồ với màn theo trend 'thả thính' cực ngọt 'bắp cần bơ' sau thời gian 'ở ẩn' tại Mỹ.

Sau thời gian “ồn ào” tình cảm với diễn viên Kiều Minh Tuấn, An Nguy dừng mọi hoạt động nghệ thuật và qua Mỹ sinh sống. Cô nàng gần như “biến mất” khỏi showbiz và không chia sẻ thêm bất cứ điều gì trên trang cá nhân. Hiện tại, An Nguy đang có cuộc sống bình yên bên bạn bè và chưa có dấu hiệu sẽ quay lại với giới giải trí.

Thời gian ở Mỹ, An Nguy chủ yếu dành thời gian để học tập.

Sau thời gian “ở ẩn”, mới đây, An Nguy khiến dân mạng bất ngờ khi đăng tải clip theo trend “bắp cần bơ”. Có thể thấy, không “dẹo” như bản gốc nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

Thay vì trọn vẹn câu “thính”: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” thì nữ diễn viên còn bonus thêm câu “Còn em thì, tan trong anh” với màn “lột xác” thành cô nàng cá tính, sành điệu khiến dân mạng trầm trồ.

Cuối clip, An Nguy còn khiến người hâm mộ trầm trồ với màn “lột xác” thành cô nàng cá tính, sành điệu.

Ngay sau đó, clip “thả thính” này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy đều rất bất ngờ trước sự “tái xuất” cực “xịn xò” của An Nguy. Dưới phần bình luận, cư dân mạng xuýt xoa:

- “Lâu lắm mới thấy chị xuất hiện, nhớ chị quá”

- “Chị gái trở lại, xinh yêu quá cơ”

- “Hồi teen hở An”

- “Team chị An, chào mừng chị đẹp trở lại”.

An Nguy là một trong những vlogger nổi tiếng cùng thời với Huy Me, JVemermind… Cô được chú ý sau loạt vlog “triệu view” như Người thứ ba, Du học sinh, Khoảng cách giữa các thế hệ… Sau khi nổi trên mạng, An Nguy lấn sân sang showbiz và hoạt động trong vai trò diễn viên. 8X gây ấn tượng khi đóng cặp cùng Trấn Thành trong dự án Chờ em đến ngày mai.

Ngoài ra, cô còn được chú ý khi vào top 15 cuộc thi The Face Vietnam 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất