Sao & Đời Sống

Sau thời gian im lặng, 'con dâu bà Tân Vlog' chính thức lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Hưng Vlog

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Con dâu bà Tân Vlog chính thức xác nhận đã chia tay Hưng Vlog, tiết lộ cuộc sống khó khăn phải bán nhà để trả nợ.

Thời gian gần đây, con dâu bà Tân Vlog - Ngọc Lan bất ngờ trở lại “đường đua” YouTube với các clip ăn uống sau gần một năm vắng bóng. Bên cạnh đó, cô còn khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ cô và Hưng Vlog hiện chỉ là bạn.

Ngọc Lan cho biết: “Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi”. Ngay sau đó, dù nhận được nhiều câu hỏi và thắc mắc của cư dân mạng nhưng cô vẫn chọn cách im lặng và không giải thích gì thêm.

Ấy vậy mà mới đây, “con dâu bà Tân” chính thức xác nhận đã chia tay với Hưng Vlog. Cô viết: “Mình và Hưng chia tay rồi nhé, mong các bạn đừng nhắc chuyện buồn này nha!”. Tuy nhiên, cô vẫn chọn cách im lặng khi được hỏi về nguyên nhân “đường ai nấy đi”.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện gia đình đang gặp khó khăn, phải bán nhà để trả nợ. Dưới vlog, không ít cư dân mạng đã gửi lời an ủi, động viên và hi vọng gia đình cô nàng sẽ sớm vượt qua khó khăn.

Trước đó, Ngọc Lan được biết đến với danh nghĩa là con dâu của bà Tân Vlog. Vào khoảng đầu năm 2019, Hưng Vlog từng gây bất ngờ đăng tải hình ảnh đám cưới với Ngọc Lan. Sau khi kết hôn, bà xã của Hưng Vlog cũng ít làm video hơn, nhiều người cho rằng cô nàng đã sinh con và nghỉ làm vlog. Được biết, Ngọc Lan cũng sở hữu một kênh YouTube riêng hơn nửa triệu follow.

Ngọc Lan (quê Nam Định) gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nụ cười tươi tắn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất