Sao & Đời Sống

Sau chia tay Phan Thành, nhan sắc Primmy Trương ngày càng ‘lên hương’

Hà My
Chia sẻ

Đúng là con gái chỉ đẹp khi không thuộc về ai!

Primmy Trương, tên thật là Trương Minh Xuân Thảo là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam.

Cô nàng tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Primmy Trương nữ tính trong bộ đầm đỏ. Ảnh: Instagram

Trông cô nàng gợi cảm và xinh đẹp. Ảnh: Instagram

Xinh đẹp, tài giỏi và xuất thân gia đình danh giá, Primmy Trương được xem như một trong những gương mặt nổi bật của hội con nhà giàu Việt Nam.

Bên cạnh công việc quản lý tài chính, Xuân Thảo còn được biết đến với vai trò là beauty blogger. Kênh YouTube có tên Primmy Trương của cô thu hút hơn 30.000 lượt đăng ký và có gần 80.000 người yêu mến trên mạng xã hội.

Đổi cách trang điểm khiến cô nàng trông xinh hơn. Primmy Trương cũng chia sẻ cô cảm thấy hài lòng với style mới này. Ảnh: Instagram

Với chiều cao khủng cùng thân hình chuẩn, Primmy Trương được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram

Mặc dù đã được biết đến từ trước nhưng cái tên Primmy Trương ngày càng nổi tiếng hơn sau chuyện tình với thiếu gia Phan Thành. Từ khi công khai yêu nhau, thông tin về cặp đôi luôn thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bởi vậy, việc Phan Thành và Primmy Trương chia tay khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Primmy cũng thừa nhận mối quan hệ rạn nứt thông qua dòng bình luận trên facebook một người bạn.

Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái cũ Phan Thành. Ảnh: Instagram

Từ khi chia tay, cô nàng vẫn có cuộc sống bình thường với các sự kiện, đi chơi, làm việc như trước đây. Và theo như nhiều người đánh giá thì dạo gần đây, nhan sắc bạn gái cũ Phan Thành ngày càng “lên hương”.

Đúng là con gái chỉ đẹp khi không thuộc về ai. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất