Sao & Đời Sống

Sau 6 năm 'gây bão' mạng xã hội, cuộc sống của 'Bà Tưng' Huyền Anh giờ ra sao?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau những tai tiếng, thị phi, 'Bà Tưng' Huyền Anh dần kín đáo và trưởng thành hơn. Hiện tại, cô tập trung vào kinh doanh và cho biết không còn 'thích cởi'.

Nhắc đến “Bà Tưng” (Lê Thị Huyền Anh), người ta sẽ liên tưởng đến một cô nàng có sở thích “khoe da thịt” và hàng loạt những phát ngôn gây sốc. Thời điểm năm 2014, tên tuổi của cô đi liền với những tai tiếng. Cũng chính vì vậy, nhiều người cho rằng Huyền Anh sẽ nhân cơ hội này để tiến thân vào giới giải trí.

Tuy nhiên, khác với những gì người ta dự đoán, “Bà Tưng” bỗng nhiên vắng bóng khỏi mạng xã hội, những thị phi, tai tiếng cũng ít dần từ đó. Được biết, cô nàng quyết định “ở ẩn” để tập trung vào kinh doanh, nhờ đó mà gặt hái được không ít những thành công.

Sau nhiều năm “gây bão”, hiện tại, trang cá nhân của Huyền Anh không còn những bức ảnh khoe thân phản cảm. Cô chia sẻ: “Tôi giờ đã chững chạc, nếu 20 thích cởi thì còn được coi là bồng bột chứ gần 30 sẽ bị đánh giá là chẳng đâu vào đâu”.

Thêm vào đó, Huyền Anh cũng cho rằng sự nổi tiếng chẳng thể quy ra tiền để mua lại danh dự nếu đã mất đi, chính vì vậy, cô biết mình phải dừng lại ở đâu và lựa chọn một hướng đi thích hợp cho tương lai.

Sau nhiều năm tập trung làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, kinh doanh và đầu tư, Huyền Anh hiện có cuộc sống độc lập, dư giả và ngập tràn hàng hiệu. Ở thời điểm hiện tại, Cô gái 26 tuổi đã mua được ngôi nhà riêng cho mình, dự định sẽ đón mẹ vào ở chung để tiện chăm sóc. Cô tự hào vì đã có khả năng tự chủ được chính cuộc đời mình, và lo cho những người thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất