Sao & Đời Sống

Sắp tròn 1 năm ngày cưới, MC Mai Ngọc đàn piano và khoe những hình ảnh 'độc' trong lễ cưới

Họa Mi
Chia sẻ

Gần một năm rồi mà Mai Ngọc vẫn khiến người ta phải choáng ngợp vì đám cưới cổ tích của mình.

Tầm thời điểm này năm ngoái, dư luận bất ngờ trước thông tin ”Cô gái thời tiết” chuẩn bị lên xe hoa. Điều khiến người ta bất ngờ chính là việc cô nàng giấu người yêu quá kỹ, suốt tận gần 10 năm hầu như không công khai. Và từ lúc ấy, ”nhất cử nhất động” của đám cưới này đã được cư dân mạng theo dõi nhiệt tình.

Ảnh cưới ở trời Âu siêu đẹp của Mai Ngọc và chồng đại gia.

Và Mai Ngọc đã không làm người hâm mộ thất vọng. Một đám cưới siêu sang chảnh và cổ tích đã được diễn ra vào ngày 2/12/2016, với sự chỉn chu ở từng cái váy cưới, giày cưới, ảnh cưới, thiệp cưới… Ai cũng gật gù cho rằng, Mai Ngọc thật sự đã viết nên giấc mơ đẹp nhất của đời mình.

Mới đây, cô nàng đã trổ tài chơi Piano ca khúc Wedding Song - ca khúc từng được phát trong đám cưới năm ngoái của mình - qua đó thông báo về kỷ niệm một năm ngày cưới sắp đến. Cô viết: ”Chưa đến 1 tháng nữa là chính thức tròn 1 năm đi lấy chồng. 02/12/2016 - 02/12/2017. Ai đã từng xem Clip đám cưới của em chắc hẳn là đã từng nghe bài hát này - Wedding Song. Mới học được nửa bài, sẽ cố gắng học xong trước ngày tròn 1 năm”.

Cô còn cắt ghép để một nửa còn lại của video là những khoảnh khắc hạnh phúc khi tiến vào lễ đường cùng chồng trong đám cưới của mình mà hầu như rất ít người được biết trước đó. Khi được ghép với tiếng nhạc, thật sự clip này vô cùng ngọt ngào.

Phía dưới, bạn bè và người hâm mộ đều bày tỏ sự mong chờ một buổi lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cô. Hy vọng, Mai Ngọc và chồng sẽ có một lễ kỷ niệm thật hạnh phúc.

Những hình ảnh xinh đẹp mới nhất của Mai Ngọc

Trước đó, Mai Ngọc từng khoe tài chơi piano tại trường quay VTV với ca khúc Love me like you do. Đây đúng là một cô gái vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất