Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 9: San được anh trai tặng cho 3 'nguyên tắc vàng' trong cuộc sống hôn nhân

Thái An
Chia sẻ

Anh trai luôn là điểm tựa tinh thần mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống, thế nhưng San lại bị Bảo dạy cho một bài học về cuộc sống hôn nhân không thể thấm thía hơn.

Những tình tiết mới của Hoa hồng bên ngực trái tiếp tục khiến khán giả “sôi máu” với tính cách của các ông chồng. Sau bữa Khuê say xỉn, mẹ chồng cô cuối cùng đã biết được lý do khiến cho gia đình luôn trong tình trạng căng thẳng trong thời gian qua. Thế nhưng, khác với những người khác, mẹ chồng lại rất ủng hộ Khuê và cho rằng Thái đang là người “đang làm khổ gia đình”.

Là người đã trải qua hoàn cảnh tương tự, nên mẹ chồng Khuê tỏ ra rất buồn khi Thái ngoại tình: “Mẹ lạy con, mẹ xin con đấy, mẹ xin con đừng làm khổ cái gia đình này nữa.” Thế nhưng Thái một lần nữa lại lộ ra bản tính gia trưởng và khinh thường vợ: “Con đi công tác, cô ý nghĩ con đi hú hí, nhân viên của con đi giải quyết công việc thì cô ta xô ngã, rồi hất nước vào mặt người ta, lại còn thuê đầu gấu dằn mặt nữa. Con công việc bù đầu còn cô ta chỉ biết ăn, biết đẻ, rồi đặt điều nói xấu chồng.” Người đàn ông như Thái đúng là “vừa ăn cướp vừa la làng”, đã ngoại tình còn đổ lỗi cho vợ là đa nghi.

Về phía San, người bạn của Khuê cũng không khác hơn là bao khi người chồng như nhược đã khiến cho cô bao lần phải đau khổ. Tìm đến anh trai, San tâm sự :“Anh có biết là em mệt mỏi, ngột ngạt, em không thở được, anh biết không.” Với tính cách như mọi khi, Bảo tiếp tục giơ 3 ngón tay ra để chỉ dạy cô em về cuộc sống hôn nhân: “Thứ nhất, nếu như còn yêu nhau, thì phải biết chịu đựng, vun vén vào. Thứ hai, nếu cảm thấy không yêu nhau được nữa, thì giải tán luôn, lúc đấy mày thích đi đâu hay về, anh chiều hết. Thứ ba, tao không thể nào chịu được sự bốc đồng của mày.” 

Rõ ràng, dù là anh trai ruột nhưng Bảo không hề thiên vị hay chiều chuộng San mà luôn đặt vị trí của bản thân làm người ở giữa để có thể đem đến những lời khuyên hợp lý nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất