Sao & Đời Sống

Saigonemoji của Maxk Nguyễn tiếp tục vướng nghi án đạo nhái?

Thiên Anh
Chia sẻ

Hiếu Châu (Sith Zâm) tiếp tục tố cáo dự án Saigonemoji của Maxk Nguyễn là đạo nhái ý tưởng của nhà thiết kế người nước ngoài khác.

Sự việc bắt đầu từ những ngày trước, khi Hiếu Châu (Sith Zâm) tố Maxk Nguyễn đạo nhái hình ảnh “bình dịch truyền” của nhà thiết kế người Anh với trang instagram @alessiofdesign.

Đây là tác phẩm được cho là Maxk Nguyễn đạo nhái giống gần 99%.

Ngay sau đó anh đã lên tiếng phủ nhận và đã có những trả lời thẳng thắn về việc này với Saostar, anh khẳng đinh: “Mình có đủ lòng tự trọng của một creative để khẳng định là mình không đạo ý tưởng của một ai khác. Maxk Nguyễn cũng đã trực tiếp liên hệ với nhà thiết kế người Anh để làm rõ mọi việc. Nhà thiết kế người Anh xác nhận: “Tôi nghĩ đây không phải là đạo nhái ý tưởng của tôi, nó có thể chỉ là ý tưởng giống nhau mà thôi.” 

Tưởng như đã ngã ngũ, thì hôm nay Hiếu Châu (Sith Zâm) tiếp tục lên tiếng tố cáo Maxk Nguyễn đạo nhái một tác phẩm của một nhà thiết kế nước ngoài khác.

Bức ảnh được cho là Maxk Nguyễn đạo nhái ý tưởng của tài khoản instagram Fra_vullo

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh được cho là Saigonemoji của Maxk Nguyễn đã đạo nhái ý tưởng từ nhà thiết kế người nước ngoài. Cụ thể là instagram @fra_vullo

Không chỉ kèm theo hình ảnh so sánh sự giống nhau giữa hai bức hình mà Hiếu Châu (Sith Zâm) còn đưa ra đoạn hội thoại giữa mình với nhà thiết kế người nước ngoài trên.

Hiếu Châu (Sith Zâm) nói với nhà thiết kế nước ngoài: “Tôi nghĩ ý tưởng của bạn đã bị copy”

Nhà thiết kế nước ngoài đã trả lời và nhờ Hiếu Châu (Sith Zâm) report giúp mình.

Saostar sẽ tiếp tục cập nhật sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất