Sao & Đời Sống

'Vứt bỏ' hình ảnh ngoan ngoãn, Sa 'trỗi dậy phá game' trong clip mới của Quỳnh Trần

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ "nam phụ mờ nhạt", nay Sa đã trở thành nam chính được yêu thích nhất trong clip mới đây của Quỳnh Trần JP.

Xuất hiện trong những clip ăn uống của mẹ Quỳnh Trần, bé Sa bỗng nhiên trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng bởi những hành động, biểu cảm vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Thông thường, Sa chỉ ngồi một góc ăn thức ăn của mình, thỉnh thoảng “góp vui” bằng một vài hành động đáng yêu. Tuy nhiên, đến hôm nay, đẳng cấp 'phá game' của Sa đã lên level mới khi cậu bé không thích tự chơi một mình nữa, mà chuyển sang cười ầm ĩ và nghịch ngợm đến mức mẹ Quỳnh cũng phải bó tay.

Trong khi Quỳnh Trần đang mãi mê ăn uống và trò chuyện cùng mọi người qua kênh của mình, từ một góc, Sa lẳng lặng bày đủ trò. Từ tô màu vào cốc nước uống, nhảy tưng tưng lên ghế cho đến việc bỗng nhiên đứng phắt dậy trước sự “kinh ngạc” của mẹ Quỳnh. Mặc cho mẹ Quỳnh vẫn đang không hiểu chuyện gì xảy ra, Sa vẫn “tỉnh” như một vị thần, gãi quần rồi quay lưng đi.

Sa đứng phắt dậy như một “vị thần”

Chứng kiến giây phút “tỏa sáng” của con trai, Quỳnh Trần đã nhắc nhở Sa không quậy phá. Tuy nhiên, mặc cho có bị mẹ mắng, Sa vẫn tiếp tục nghịch ngợm, la hét.

Trước đây, Sa không mấy hợp tác với mẹ vì cậu bé chỉ ngồi ngoan ngoãn, thỉnh thoảng tỏ vẻ “chán nản”. Tuy nhiên, những clip gần đây, có thể thấy rõ cậu bé đã hiếu động hơn xưa rất nhiều, thường bày trò phá mẹ Quỳnh. Mặc dù vậy, khán giả lại tỏ ra rất thích thú trước trước sự tinh nghịch của Sa.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất