Sao & Đời Sống

Rò rỉ clip 2 giáo viên có hành động 'thân mật' quá đà ngay tại lớp học khiến dư luận gay gắt tranh cãi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam giáo viên mặc áo tím liên tục có những hành động thân mật quá đà với nữ giáo viên. Thỉnh thoảng, 2 người lại dừng lại hành động "thân mật" ấy để ngó nghiêng, kiểm tra xem có bị ai phát hiện không?

Mới đây, mạng xã hội Ấn Độ vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 giáo viên đang có những hành động “thân mật”, âu yếm ngay tại lớp học khiến dư luận dậy sóng.

Sự việc diễn ra tại một trường cấp 1 thuộc hệ thống trường công ở thành phố Dahod, bang Gujarat thuộc phía Tây Ấn Độ, được camera an ninh tại trường học này ghi lại.

Hành động thân mật của 2 giáo viên ở Ấn Độ bị lên án gay gắt.

Theo đoạn clip ghi lại, nam giáo viên mặc áo tím liên tục có những hành động thân mật quá đà với nữ giáo viên. Thỉnh thoảng, 2 người lại dừng lại hành động “thân mật” ấy để ngó nghiêng, kiểm tra xem có bị ai phát hiện không?

Theo tờ Times of India, ngay sau khi đoạn clip bị rò rỉ và phát tán trên mạng xã hội, phía nhà trường vẫn chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng 2 giáo viên trong đoạn video là một nam hiệu trưởng và một nữ giáo viên.

Ngay sau khi đoạn clip bị phát tán, dư luận Ấn Độ ngay lập tức dậy lên làm sóng bức xúc, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một phần nhỏ ý kiến cho rằng, 2 giáo viên này hành động ngoài giờ giảng dạy thì không hề vi phạm nội quy.

Tuy nhiên, đa phần ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành động này, họ cho rằng, việc làm của 2 giáo viên này ảnh hưởng đến uy tín ngành giáo dục bang Gujarat nói riêng và của Ấn Độ nói chung.

Bên cạnh đó, sự việc còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhận thức, suy nghĩ của các em học trò, nhất là các em đang ở lứa tuổi học cấp 1.

Hiện, trường học nói trên đang điều tra vụ việc và tìm hiểu danh tính của 2 người giáo viên này.

Theo Times of India

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất