Rich Kids Việt Nam thường xuyên lui tới những địa điểm nào trên thế giới để có những bức ảnh trong mơ?

Cứ nhắc đến hội Rich Kids Việt Nam, các bạn trẻ lại nhớ đến những bức ảnh trải dài khắp Instagram đầy xa hoa, tráng lệ. Nhất là những hình ảnh du lịch khắp nơi trên thế giới, khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng trót ganh tị, ao ước được một lần trở thành con nhà giàu.

Bài viết Vân Du
Chia sẻ

Nếu mỗi năm chúng ta lại phải tận dụng những dịp lễ Tết, dành dụm ít nhiều tiền bạc để có cơ hội vác ba lô lên phượt đâu đó trên đất nước, thì đối với Rich Kids Việt, họ đã xách vali lên và đi đến bất cứ đâu trên thế giới, bất cứ thời điểm nào trong năm là chuyện hết sức bình thường.

Điều đáng nói là, nếu chúng ta vốn nhìn những bức ảnh đi phượt hay trekking của các bạn trẻ đã phần nào cảm thấy nôn nao, muốn lang bạt khắp mọi cung đường đất nước, thì khi nhìn những bức ảnh check in du lịch sang chảnh của những cô nàng Rich Kids Việt, bạn chỉ có thể thốt lên rằng “ước gì được một lần làm con nhà giàu”.

Các cô nàng như Jolie Nguyễn, Tiên Nguyễn, Tiểu Giang, Trinh Hoàng, Thảo Nhi… đều đã từng du ngoạn đến đủ các Châu lục từ Âu sang Á, đắm mình trong những khung cảnh xa hoa, những món đồ hiệu đắt giá trong suốt năm qua. Tuy mỗi cô nàng xuất hiện ở mỗi đất nước khác nhau, sở hữu phong cách thời trang khác nhau nhưng bất kỳ bức ảnh nào các cô nàng xuất hiện cũng có cảnh đẹp nguy nga, nổi bật… và đăc biệt là thần thái “chẳng ai bì được”, khiến chuyến du lịch trở thành cuộc sống trong mơ của hội con nhà giàu.

Jolie Nguyễn thường xuyên lui tới Anh, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, và Ninh Bình

Vốn được mọi người biết đến khi xuất hiện trên tờ báo Bussiness Inside và nhắc nhiều là cô gái thuộc hội con nhà giàu Việt Nam, Jolie Nguyễn thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài vô cùng thanh thoát và gợi cảm cùng gu thời trang bắt mắt, thời thượng. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh nên Jolie Nguyễn sở hữu cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước từ nhỏ.

Trước khi chính thức hoạt động tại Việt Nam, cô nàng định cư cùng gia đình tại Úc và đến nay cô nàng vẫn thường xuyên đi đi về về giữa TP.HCM và Sydney. Thế nhưng, Jolie luôn tự mình khẳng định rằng, để chi trả cho những chuyến đi xa hoa của mình, cô nàng đã tự làm việc, độc lập kiếm tiền, tđể chăm lo cuộc sống của mình chứ không hề phụ thuộc vào gia đình.

Công việc hiện tại của Jolie là hoạt động thời trang, nên cũng không ít lần Jolie sang nước ngoài để tham dự Fashion Week. Gần đây nhất, cách đây vài ngày thì Jolie đã có chuyến ghé thăm đất nước Anh nguy nga, cổ kính.

Trước đó không lâu, Jolie cũng đã cùng bạn bè ngao du vùng đất Ninh Bình. Dù Ninh Bình khá mộc mạc, đơn sơ, không có quá nhiều cảnh sắc sang chảnh nhưng qua những bức ảnh của Jolie, Ninh Bình vẫn toát lên vẻ đẹp nên thơ, sâu sắc mà vẫn rất lung linh.

Ngoài ra, Jolie cũng đã có chuyến ghé thăm “xứ sở kim chi” - Hàn Quốc vào cuối năm ngoái. Tuy thời tiết lúc này của Hàn Quốc không lãng mạn như mùa thu lá vàng nhưng lại vô cùng tấp nập với những khu trượt tuyết nổi tiếng.

Vào năm ngoái, trước khi mùa đông kéo đến, Jolie cũng đã có chuyến du hí sang Thái Lan - Bangkok. Tại đây, cô nàng đã chọn căn villa đắt đỏ mà bất kỳ “cậu ấm cô chiêu” nào cũng xem là lựa chọn hàng đầu - V Hua Hin để nghỉ dưỡng. Thật không ngoa khi nội thất và cách bày trí của căn villa này hoàn toàn có thể khiến người xem choáng ngợp về độ long lanh, đẹp mắt. Chính vì thế mà thật không khó khi Jolie có thể cho ra đời những bức ảnh sang chảnh không kém những đất nước đắt đỏ khác mà cô nàng từng đến.

Tiên Nguyễn và tình yêu với Châu Âu cổ kính

Một trong những cô nàng quen thuộc với hội con nhà giàu Việt chính là cô em gái của Philip Nguyễn - Tiên Nguyễn. Với xuất thân vô cùng danh giá, chính vì thế nên từ sớm cô nàng đã có cuộc sống xa hoa chẳng hề kém cạnh ai. Hiện tại thì Tiên Nguyễn vừa tốt nghiệp Đại học tại Anh và sau đó là lên đường tham dự những sự kiện thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đó cũng là lý do cho việc Instagram của cô nàng lúc nào cũng tràn ngập những hình ảnh đời thường hay hình ảnh sự kiện lung linh, sang chảnh.

Đất nước rất được lòng cô nàng này chính là Pháp - kinh đô thời trang và ánh sáng. Thông thường cô nàng thường xuyên kết hợp đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình với việc tham dự các tuần lễ thời trang. Pháp vốn dĩ đã rất lãng mạn và tinh tế với những cảnh quan hùng vĩ nhưng không kém phần cổ kính, thế mà qua những bức ảnh của Tiên Nguyễn lại vô cùng màu sắc và sang chảnh đến khó tả.

Cách đây không lâu, Tiên Nguyễn cũng đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình tại Đức. Thật không ngoa khi nói rằng cô nàng chính là người có niềm yêu thích Châu Âu đến kỳ lạ. Bất kỳ cảnh sắc nào, đất nước nào tại Châu lục này cô nàng cũng đều đi qua và check in với những bức ảnh mê hoặc lòng người.

Một trong những đất nước Tiên Nguyễn thường xuyên “lui tới” nữa chính là Ý. Tiên Nguyễn đã không ít lần khiến người khác phải trầm trồ trước những hình ảnh sang chảnh của mình trên đường phố Milan. Nếu Tiên Nguyễn vốn đã xinh đẹp rồi thì khi cô nàng khoác lên những trang phục đắt tiền dạo bước đường phố Ý thì bạn chỉ muốn được một lần là cô ấy để tận hưởng những khoảnh khắc, khung cảnh ấy mà thôi.

Trinh Hoàng - tiểu thư của những chuyến đi Pháp, Mỹ, Mexico xa hoa

Vốn là cô tiểu thư của một gia đình kinh doanh tại Hà Nội và hiện đang định cư tại Mỹ nên thật không hề khó hiểu khi Instagram của Trinh Hoàng chỉ toàn là hình ảnh sang trọng bậc nhất từ cuộc sống đời thương cho đến những chuyến du lịch. Trinh Hoàng có lẽ là cái tên ít được nhắc đến trong hội Rich Kids Việt, thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng này cũng sở hữu nhan sắc mật ngọt, độ giàu có thuộc hàng “khủng”.

Trinh Hoàng có niềm yêu thích đặc biệt với đất nước Pháp cổ điển. Không ngại chi tiền để được hưởng thụ tại khách sạn Plaza Athenee (Paris), Trinh Hoàng đã có một mùa hè cực kỳ hào nhoáng và xa hoa. Từ ban công khách sạn này, cô nàng có thể ngắm toàn cảnh thành phố, đại lộ Montaigne… và có những bữa ăn sáng sang trọng, hay những khoảnh khắc chìm vào khung cảnh mỹ miều với những món đồ hàng hiệu khiến mọi người ghen tị.

Vốn định cư tại Mỹ nên cô nàng cũng có kha khá lần du lịch khắp các bang của Mỹ, từ New York đến Las Vegas, Los Angeles… Được mệnh danh là khu vực đắt đỏ nhất nước Mỹ, những hình ảnh mà Trinh Hoàng check-in ở đây đều khiến cho người khác phải choáng ngợp.

Cô nàng xinh đẹp, giàu có này vốn đã có người yêu - là một chàng trai có vẻ ngoài không thua kém gì các hot boy, lại vô cùng yêu thương bạn gái. Không có quá nhiều thông tin về anh chàng người yêu của Trinh Hoàng, song cặp đôi vẫn khiến biết bao người trầm trồ khi tình tứ cùng nhau khắp các chuyến du lịch trên thế giới. Cách đây không lâu cô nàng đã cùng người yêu thưởng ngoạn tại bãi biển Mexico và cưỡi ngựa tại Hawaii.

Tiểu Giang - cô nàng cực chịu chi cho những chuyến nghỉ dưỡng bậc nhất Châu Âu và Châu Mỹ 

Cô nàng đã từng gây choáng ngợp cho tất cả mọi người về xuất thân là tiểu thư của đại gia buôn bán xe hơi và siêu xe ở Mỹ. Hiện tại cô nàng cũng đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles cùng chồng và gia đình của mình. Với xuất thân như thế cũng đã đủ chứng minh Tiểu Giang thuộc hàng bậc nhất trong hội con nhà giàu. Vì thế, cô nàng luôn xuất hiện bên những con siêu xe gây choáng ngợp và rất chịu chi vào những dịch vụ du lịch đắt đỏ thế giới.

Mới đây thôi, Tiểu Giang đã có những bức ảnh check-in sang trọng tại các nước Châu Âu. Vốn là một Châu lục với rất nhiều kiến trúc cổ kính, kỳ quan thế giới và khung cảnh nên thơ, lãng mạn,… nên tất cả bức ảnh của Tiểu Giang đã khiến mọi người mắt chữ O mồm chữ A ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Tiểu Giang đã ngồi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên bờ biển Laguna Niguel (California) và mạnh tay chi 1000$ một đêm để nghỉ dưỡng tại khách sạn thuộc hàng đắt đỏ nhất nơi đây.

Nếu bạn vốn theo dõi Tiểu Giang thường xuyên, chắc chắn bạn đã không còn xa lạ với danh sách các thành phố lớn như London (Anh); New York, Chicago (Mỹ)… đều là những địa điểm xuất hiện như cơm bữa trên Instagram ái nữ sinh năm 1993 này.

Thảo Nhi - du lịch những nơi đơn giản nhưng không hề “kém sang” 

Thảo Nhi có lẽ là một trong những cô nàng hiếm hoi khi ba mẹ của cô nàng vốn xuất thân rất bình thường. Theo như chia sẻ của Nhi thì ba mẹ cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ để mang đến cho cô ấy cuộc sống tốt nhất tại nước Đức xa xôi.

Vừa tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành thời trang nên cô nàng sở hữu phong cách ăn mặc rất thời thượng, hiện đại và mới mẻ. Tuy không có quá nhiều hình ảnh về những chuyến du lịch sang trọng, những bữa ăn đắt tiền nhưng Instagram của Thảo Nhi vẫn rất lung linh với những bộ đồ đẹp mắt.

Cô nàng Thảo Nhi vốn là người không hay khoe về cuộc sống xa hoa của bản thân nhưng cô nàng đã không ít lần du ngoạn đến khắp nơi trên thế giới. Và những bức ảnh của Thảo Nhi lung linh một phần là nhờ gương mặt đậm nét phương Tây, làn da nâu chắc khỏe, body chuẩn không cần chỉnh trong những bộ cánh đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới.

Cô nàng cũng chia sẻ rằng mình đã đi đến rất nhiều nơi chỉ là không có quá nhiều thói quen chụp ảnh khoe mọi lúc mọi nơi, chủ yếu cô chỉ muốn khoe gu thời trang của mình đến với những bạn theo dõi mình trên Instagram. Thế nên ít ai biết rằng Thảo Nhi đã từng đặt chân đến Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Czech, Hungary, Hà Lan, Pháp, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Đan Mạch…

Bài viết

Vân Du

Chia sẻ