Sao & Đời Sống

Tiên Nguyễn 'trở lại' ngoạn mục với vẻ ngoài xinh đẹp sau ý kiến chê bai khi chung khung hình với mẹ

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sự trở lại mới đây của Tiên Nguyễn đã khiến dân tình được một phen 'nổ mắt' trầm trồ vì ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung cùng khí chất ngút ngàn.

Cách đây không lâu, những hình ảnh Tiên Nguyễn chụp cùng mẹ là nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đã nhận về một số ý kiến trái chiều. Theo đó, chỉ vì trang điểm quá đậm cùng việc chọn trang phục tối màu khiến Tiên Nguyễn như “già trước tuổi” và trong “dừ” hẳn khi đứng cạnh mẹ. Nhiều cư dân mạng còn nhận xét rich kid sinh năm 1996 già ngang mẹ khi cùng đứng chung một khung hình.

Tiên Nguyễn nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đăng hình cùng mẹ.

Trước đó, Tiên Nguyễn luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài không có chỗ chê. Từ gương mặt xinh đẹp đến thân hình bốc lửa của 9X đều khiến không ít người mê mẩn. Thậm chí, cô nàng còn từng xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh. Vậy nên việc bị chê bai về ngoại hình với Tiên Nguyễn mà nói là điều khá bất ngờ.

Mới đây, Tiên Nguyễn đã quyết “phục thù” bằng hình ảnh lộng lẫy sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Theo đó, cô nàng xuất hiện với diện mạo hoàn toàn đối lập ngày hôm trước: Trẻ trung, xinh đẹp và khí chất ngút ngàn. Nhiều người phải tấm tắc gật gù vì hình ảnh lần này của Tiên Nguyễn quả là khác xa với hình ảnh già dặn hôm trước.

Một Tiên Nguyễn trẻ trung, xinh đẹp hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trước đó.

Thảo Tiên hay còn được biết tới với nickname Tiên Nguyễn, là một trong những rich kid Việt đình đám nhất. Cô nàng chính là con gái rượu của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Tiên Nguyễn cũng thường xuyên được biết đến trên những trang báo với danh xưng “đệ nhất hội con nhà giàu Việt” hay “em chồng Hà Tăng”. Sinh ra trong gia đình danh giá và quyền lực bậc nhất lại còn xinh đẹp ngút ngàn nên cô nàng nhanh chóng trở thành hình tượng “con nhà người ta”, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất