Sao & Đời Sống

Rich kid Thảo Tiên khoe nhan sắc quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng trong chuyến du lịch 'sang chảnh' dịp Tết

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, rich kid 'đình đám' Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng còn gây chú ý với vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm.

Thảo Tiên, sinh năm 1997 là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên. Cô cũng chính là em chồng Tăng Thanh Hà, được dân tình biết đến là một trong những rich kid nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt Nam. 9X luôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, khả ái cùng gu thời trang cực chất.

Mới đây, nhân dịp tết Nguyên đán 2020, Thảo Tiên đã có chuyến du lịch sang chảnh tại Thái Lan và khoe những bức hình “siêu xịn” trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô nàng khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng với làn da nâu quyến rũ trong bộ bikini gợi cảm.

Thân hình “tuyệt mỹ” với những đường cong gợi cảm cùng làn da nâu nóng bỏng của Thảo Tiên.

Dù không phải là diễn viên hay ca sĩ, những bức ảnh trên mạng xã hội của ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh sự xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh, nhiều người còn dành lời khen cho vóc dáng với “đường cong hoàn hảo” của cô nàng. Có lẽ vì thế mà Thảo Tiên rất chăm diện bikini hay những chiếc váy ôm gợi cảm, khoe triệt để vẻ đẹp cơ thể.

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng vòng 2 săn chắc không chút mỡ thừa của cô nàng vẫn khiến người nhìn không thể rời mắt.

Trước đó, Thảo Tiên vẫn thường khiến dân tình trầm trồ khi liên tục xuất hiện tại những nơi sang trọng cùng xe sang, biệt thự xa hoa của gia đình. “Xinh đẹp, giàu có, gia thế khủng” là những gì người khác thường nói về cô gái 23 tuổi. Bên cạnh đó, 9X còn may mắn được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ là nữ diễn viên Thủy Tiên nổi tiếng một thời.

Có gia thế “khủng” và ngoại hình xinh đẹp, Thảo Tiên được xem là cô gái nổi bật nhất hiện tại trong hội con nhà giàu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất