Sao & Đời Sống

Rich kid 'đập hộp tiền tỷ' Nguyễn Cẩm Tú chính thức trở thành 'vợ người ta'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nguyễn Cẩm Tú – cô gái nổi tiếng với những clip khoe cuộc sống sang chảnh và đập hộp tiền tỷ mới đây đã kết hôn với bạn trai là du học sinh.

Rich kid Nguyễn Cẩm Tú và bạn trai Đỗ Anh Quang đã tổ chức đám cưới vào ngày 21/12 tại Hà Nội. Nhiều hình ảnh trong tiệc cưới của cặp đôi được một số bạn bè chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Những hình ảnh về đám cưới của rich kid Cẩm Tú

Được biết, Cẩm Tú và bạn trai đã yêu nhau được hai năm và được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm đáng yêu, lãng mạn. Cả hai đều thuộc dạng “có điều kiện” và đều là du học sinh tại Mỹ.

Cẩm Tú và bạn trai của mình

Về phần Cẩm Tú, cô thu hút sự quan tâm của dân mạng sau khi chia sẻ các clip như Đập hộp tiền tỷ, Shopping với mẹ ở Las Vegas, Mua xe Porsche,… Các clip về cuộc sống sang chảnh, xa hoa của rich kid 1992 này đều nhận về hàng trăm nghìn lượt xem.

Cuộc sống của Cẩm Tú được đánh giá là không có gì ngoài hàng hiệu

Được biết, Cẩm Tú sinh ra và lớn lên trong một gia đình kinh doanh tại Hà Nội, hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp ngành Đạo diễn truyền hình tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Cẩm Tú sang Mỹ du học thạc sĩ, ngành Truyền thông và Sản xuất Truyền hình tại Học viện Nghệ thuật San Francisco (Academy of Art San Francisco). Hoàn thành chương trình, Cẩm Tú làm việc cho một công ty truyền thông ở Mỹ đến nay đã được 2 năm.

Cẩm Tú tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất