Sao & Đời Sống

Rich kid Claret Giang Lê xinh tựa 'công chúa' trong lễ cưới bên dàn siêu xe 'khủng' Rolls-Royce

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vẻ đẹp 'xinh như công chúa' của Claret Giang Lê trong lễ cưới với hotboy cảnh sát Thái Bá Nam khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Hôm nay (6/10), đám cưới hoành tráng của rich kid Giang Lê và hotboy Thái Bá Nam đã diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người thân. Trong lễ cưới, Claret Giang Lê xinh tựa “công chúa” bước ra từ truyện cổ tích với chiếc váy cưới trắng xòe và vương miện đính ngọc lấp lánh.

Vẻ đẹp quyến rũ của Claret Giang Lê

Hai vợ chồng Claret Giang Lê và hotboy Thái Bá Nam chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào

Hotboy Bá Nam bày tỏ niềm vui sướng trong ngày cưới

Bên cạnh nhan sắc, cư dân mạng còn phải trầm trồ với dàn siêu xe Rolls-Royce nối đuôi nhau đậu quanh hồ Tây, Hà Nội. Thật sự không hề kém cạnh đám cưới con gái nhà đại gia Minh Nhựa là bao.

Dàn siêu xe trong lễ rước dâu

Trước đó, dàn khách mời sẽ tham dự đám cưới của rich kid Giang Lê cũng là điều khiến dân tình thực sự chú ý. “Tính trên đầu ngón tay” thì sẽ có Á hậu Huyền My, Vũ Ngọc Châm, rich kid Đặng Thuỳ Dương - nhà thiết kế thời trang từng du học ở Anh quốc, chủ nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng với giới trẻ.

29/9 vừa qua, Claret Giang Lê đã tổ chức lễ ăn hỏi với chồng tương lai là hotboy cảnh sát khá nổi tiếng trong giới trẻ. Lễ ăn hỏi của nhà thiết kế vốn nổi danh mạng xã hội vì cuộc sống giàu có, sang chảnh thu hút được không ít sự quan tâm của cộng đồng. Trước đó, Claret Giang Lê tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ chụp ở Paris và nhiều địa điểm nổi tiếng khác khiến nhiều ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất