Sao & Đời Sống

Rạp cưới của cặp đôi tổ chức đám cưới 'đi vào lịch sử' đang gây bão mạng xã hội có gì mà tốn tới gần 1 tỷ đồng?

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Từ những chi tiết nhỏ nhất nhu hoa tươi trang trí rạp cưới, cổng chào... đều được gia chủ đầu tư rất công phu khiến lễ cưới của cặp đôi Vĩnh Phúc trở thành tiệc cưới xa hoa nhất trong thời gian gần đây.

Như chúng tôi đã đưa tin, mấy ngày này, dân mạng liên tục xôn xao vì đám cưới khủng có rạp cưới trị giá hơn 800 triệu của cặp đôi chú rể 1998, cô dâu 2000 ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc.

Được biết, cô dâu là N.T.P (SN 2000) và chú rể Đ.M.H (SN 1998). Dù tới hôm nay (10/11), lễ cưới mới chính thức diễn ra nhưng phần rạp cưới được chuẩn bị công phu từ cách đây 1 tuần đã đủ khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên.

Cổng chào của đám cưới được trang hoàng như cổng cung điện.

Toàn bộ rạp cưới được trang trí bằng hoa tươi.

Không gian bên trong rạp cưới.

Những hình ảnh từng gây bão mạng.

Được biết, một trong những nguyên nhân khiến rạp cưới có giá trên trời như vậy là vì nó được trang trí bằng 100% hoa tươi, chủ yếu là hoa lan và cẩm tú cầu khá đắt đỏ. Chi phí riêng cho việc mua hoa tươi đã lên tới hơn 100 triệu đồng.

Phần cổng chào được trang hoàng như cổng cung điện, bên trong sử dụng rất nhiều đèn led lung linh với tông sáng chủ đạo là vàng và trắng. Cả đoạn đường dài 60m được bố trí dày đặc hoa tươi và vòm đèn led. Với số đèn led khổng lồ, rạp cưới, rèm cưới long lanh ảo diệu này, gia chủ phải tiêu tốn hơn 700 triệu đồng.

Gia chủ chuẩn bị rạp cưới hoành tráng với tổng kinh phí đầu tư lên tới hơn 800 triệu dồng.

Lễ cưới được tiết lộ có 140 mâm cỗ.

Khách mời đến hát mừng là nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Đáng chú ý, toàn bộ khuôn viên tổ chức tiệc cưới rộng tới 1000m2 đều là đất của nhà gia chủ. Chưa hết, để tiệc cưới được trọn vẹn nhất, gia đình thuê cả một dàn bán giao hưởng, nhóm nhảy, dàn nhạc dân tộc… và mời ca sĩ Ngọc Sơn. Được biết, chương trình ca nhạc này sẽ kéo dài liên tục từ 2 giờ chiều đến 8 giờ tối.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất