Đẹp

Ra mà xem màn giảm cân siêu ấn tượng của nữ sinh An Giang từng nặng 100 ký này!

Họa Mi
Chia sẻ

Từ 100 ký, cô nàng đã ''bay cái vèo'', chỉ còn 40 ký!

Giảm cân không chỉ giúp con gái đẹp hơn, khỏe hơn, mà trên hết, nó có thể giúp họ trở nên tự tin hơn rất nhiều lần. Câu chuyện của nữ sinh từng nặng 100 ký đến từ An Giang dưới đây là một ví dụ điển hình cho điều đó.

Đoạn clip gây sốt ghi lại quá trình ”lột xác” của nữ sinh An Giang

Nguyễn Yến Quỳnh Như (sinh năm 2000) từng là một cô nữ sinh béo ú, đen nhẻm. Trong bộ áo dài đồng phục, ai cũng có thể thấy rõ Quỳnh Như vô cùng ”nổi bật”, mà cái nổi bật đó không đến từ nhan sắc, mà đến từ cân nặng.

Thời điểm ấy, cô nặng 100 ký, da thì đen, mặt thì lấm tấm mụn. Đã thế, cô còn cao 1m70 nên trông không khác gì… con khủng long. Điều này đã khiến thời đi học của Quỳnh Như rất tự ti, cảm giác thua kém với bạn bè xung quanh.

Thế là cuối học kỳ I năm lớp 11, Như quyết tâm giảm cân. Cô bắt đầu bằng việc tập gym và ăn uống khoa học. Cụ thể, cô ăn sáng với các món ăn không dầu mỡ, tinh bột có hại. Trưa giảm tinh bột và tăng cường rau xanh. Từ chiều đến tối thì ăn nhiều bữa ăn nhỏ linh tinh nhưng có lợi cho sức khỏe. Riêng buổi tối là cô hoàn toàn nhịn, chỉ uống nước ép hoặc ăn khoai, ngô khi đói.

Cứ thế, Quỳnh Như đã giảm được gần 3 ký chỉ trong 2 tháng đầu. Sau 9 tháng, Như chỉ còn 60 ký trong sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.

Không chỉ từ bỏ được mỡ thừa, mà gương mặt của Như theo đó cũng gọn gàng và thay đổi hơn. Cô nàng bắt đầu tập tành dưỡng da, make up và ăn mặc thời trang hơn.

Có thể nói, cuộc sống của Như thay đổi rất nhiều sau giảm cân. Cô bạn đã tự tin hơn, mọi hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Hơn hết là thái độ của mọi người dành cho cô cũng khác trước. Riêng bạn bè thì ”hết hồn” khi thấy hình ảnh mới của Như.

Dù thế, Như vẫn quan niệm, ngoại hình chỉ góp phần làm cho mình dễ nhìn hơn trong mắt người khác, chứ vẻ đẹp bên trong vẫn là điều quan trọng nhất. Cô bạn mong muốn những bạn gái khác cũng biết coi trọng cả phần nhìn lẫn phần nội tâm, bởi một vẻ ngoài đẹp sẽ góp phần tôn vinh cái nét đẹp bên trong của bạn lên nhiều hơn.

Sắp tới, khi tốt nghiệp cấp 3, Như sẽ đăng kí ngành Ngôn ngữ Anh và Kinh doanh quốc tế của ĐH Cần Thơ và ĐH An Giang. Cô cho biết mình rất thích ngôn ngữ, âm nhạc, sự sáng tạo, và cũng có chút máu kinh doanh trong người.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất