Sao & Đời Sống

Quỳnh Nga: Từ nàng 'cá sấu chúa' ồn ào cho đến 'tiểu tam' bị ghét nhất phim Về nhà đi con

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, sự nghiệp cũng như đời tư của nàng “tiểu tam” Quỳnh Nga đang là điều mà khán giả đặc biệt quan tâm.

Từng gây tượng mạnh với vai “Cá sấu chúa” trong bộ phim Lập trình cho trái tim, Quỳnh Nga hiện đang là nhân vật nhận nhiều “gạch đá” không kém gì vai Khải khi thủ vai “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ giữa Vũ và Thư trong bộ phim Về nhà đi con. Hãy cùng nhìn lại hành trình nổi tiếng của Quỳnh Nga những năm qua nhé.

Lập trình trái tim- Bước ngoặt thành công trong sự nghiệp

Trước khi buớc chân vào làng giải trí Việt, Quỳnh Nga nổi tiếng trong giới trẻ với cuộc thi Miss Audition. Trong suốt quá trình cuộc thi, cô là thí sinh đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả. Cô từng vào top 10 cuộc thi Miss Audition, tiền thân của Miss Teen, sau đó tham gia nhóm nhạc Doremi vào năm 2006.

Tuy nhiên, phải đến bộ phim “Lập trình cho trái tim” với vai diễn Vũ Vũ, cô mới thực sự gây ấn tượng với người xem. Câu chuyện tình yêu trong “Lập trình cho trái tim” chủ yếu xoay quanh cô sinh viên Vũ Vũ. Sau khi ra trường, Vũ Vũ làm việc tại một công ty về công nghệ thông tin. Không chú ý tới ngoại hình nên bề ngoài, cô nàng bị gọi là “cá sấu chúa” và cái tên này cũng theo cô đến tận ngày hôm nay.

Vai diễn “vịt hóa thiên nga” trong Lập trình trái tim được coi là bước ngoặt lớn với sự nghiệp nghệ thuật của Quỳnh Nga.

Tạo hình xấu xí của Quỳnh Nga trong Lập trình cho trái tim.

Sự nghiệp ca hát bị “quật ngã” vì scandal

Tuy “Lập trình cho trái tim” thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng, Quỳnh Nga cũng liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim, nhưng cô lại không tiếp tục nhận kịch bản mà tập trung vào sự nghiệp ca hát.

Cùng với ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga cũng bỏ túi cho mình nhiều bài hit như: Tình yêu không đắn đo, Hình bóng của mây, Gió đông ấm áp, Ngàn lần khắc tên em, Đành nói lời chia tay, Có lẽ, Quên đi thói quen, Điều anh lựa chọn,…

Năm 2011, Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì cô lại vấp phải sự cố rơi mic. Khi đó Quỳnh Nga thể hiện ca khúc “Người tình mùa đông”, nhưng do hát quá sung và mải múa quạt nên vô tình cô đã bị rơi micro khi hát, và mặc dù rơi micro nhưng tiếng hát của cô vẫn được cất lên một cách… mượt mà. Sau khi bị tố hát nhép, nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi và thanh minh vì sự cố mất điện và BTC yêu cầu cô hát nhép để đảm bảo âm thanh chuẩn nhưng cư dân mạng lại không hài lòng với lời giải thích, có nhiều người khuyên Quỳnh Nga nên nghỉ hát vì không có tài năng thật sự.

Không lâu sau, Quỳnh Nga lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận lúc bấy giờ khi cô ngang nhiên sử dụng chùa ca khúc “Là con gái phải xinh” của Bảo Thy mà chưa ngỏ lời xin phép. Dù nhận không ít chỉ trích từ khán giả, cô vẫn lựa chon theo đuổi âm nhạc nhưng những bài hát sau này của Quỳnh Nga nhạt nhòa so với thị trường âm nhạc hiện tại và nhanh chóng bị chìm vào dĩ vàng.

Nhiều người đòi tẩy chay nữ ca sĩ sau scandal.

Đời tư cùng hôn nhân gây xôn xao dư luận

Dường như dư âm của những scandal trong sự nhiệp vẫn chưa buông tha cho Quỳnh Nga khi cô liên tiếp vướng phải những ồn ào tình ái. Điển hình trong chuyến bay từ Hà Nội đến Matxcơva vào tháng 5/2010 “Cá Sấu Chúa” Quỳnh Nga bị một người phụ nữ trung tuổi đánh ghen bởi chị này cho rằng, nữ ca sĩ và chồng mình vừa có những phút thân mật trong toilet của máy bay. Nhiều người cho rằng cô đang cố tình dựng scandal để PR cho album đầu tay của mình. Trước đó Quỳnh Nga và Khánh Phương từng dính tin đồn hẹn hò nhưng đến gần đây nam ca sĩ mới thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga trong 2 năm sau đó chia tay.

Quỳnh Nga và Khánh Phương.

Chưa hết, lại một lần nữa Quỳnh Nga bị đồn đoán có thể là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Việt Anh. Nhưng sau đó vợ cũ Việt Anh cũng mau chóng lên tiếng phủ nhận những thông tin thất thiệt này.

Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên tụ họp cùng bạn bè và trò chuyện rất thân thiết trên MXH nên đã vướng vào những đồn đoán ngoài ý muốn.

Sau bao thăng trầm thì cuối cùng Quỳnh Nga đã tìm được bến đỗ bên siêu mẫu Doãn Tuấn. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga gần như vắng bóng khỏi showbiz, không đóng phim, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện, đi hát và tập trung vào công việc kinh doanh. Doãn Tuấn cũng rất hiếm khi trở lại với việc trình diễn thời trang.

Cặp đôi Quỳnh Nga - Doãn Tuấn từng là hình mẫu lý tưởng trong mắt người hâm mộ. Bất ngờ đầu năm nay, nữ diễn viên bất ngờ chuyển sang chế độ “độc thân” trên trang cá nhân. Mới đây, cô mới chính thức thừa nhận chuyện ly hôn là sự thật. Tuy nhiên vì chuyện đã qua nên Quỳnh Nga không muốn nhắc lại nhiều trên báo chí.

Cặp đôi từng là hình mẫu lý tưởng trong mắt người hâm mộ.

Màn comeback đầy ấn tượng với vai “tiểu tam” 

Trải qua khoảng thời gian chông chênh sau khi ly hôn, hiện tại Quỳnh Nga đã lấy lại được cân bằng và tập trung cho sự nghiệp của mình. Mới nhất, cô vào vai Nhã - một cô gái sang chảnh, có học thức và là nhân vật “tiểu tam” trong bộ phim đang gây sốt “Về nhà đi con”. Dù mới chỉ xuất hiện vài tập phim nhưng nhân vật Nhã của Quỳnh Nga đã thành công làm chao đảo mối quan hệ đang dần tốt đẹp của Vũ - Thư. Vai diễn này cũng khiến cô nhận không ít “gạch đá” từ khán giả yêu thích cặp đôi Vũ - Thư.

Vai diễn của Quỳnh Nga sẽ xuất hiện cho đến cuối phim với rất nhiều tình tiết khiến cho bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Vai diễn “tiểu tam” trong Về nhà đi con đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga với màn ảnh nhỏ sau 10 năm kể từ vai Vũ Vũ trong Lập trình cho trái tim (2009). Có lẽ đây sẽ là bàn đạp cho Quỳnh Nga có thêm những cơ hội mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Với những cố gắng và nỗ lực, người hâm mộ cũng hi vọng cô sẽ là một Quỳnh Nga mới mẻ với cú lột xác ấn tượng này.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong đời thường cực sang chảnh.

Cô rất chăm chỉ tụ tập bạn bè.

Những bức hình khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Quỳnh Nga nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Phim “Về nhà đi con” đang có những tình tiết xoay chiều thú vị khi có sự xuất hiện của cô “tiểu tam” Nhã. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho bộ phim trên kênh VTV1 vào lúc 21h hàng tuần các ngày thứ 2 - 6.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất