Sao & Đời Sống

Quyết giữ gìn cho đêm tân hôn nhưng đôi bạn trẻ đành đánh mất 'lần đầu tiên' tại bệnh viện chỉ vì… khám tiền hôn nhân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô nàng A.N và anh chồng sắp cưới dự định sẽ dành chuyện quan trọng ấy trong đêm tân hôn với đèn nến, với phòng ốc lãng mạn. Thế nhưng, vì sự cố lúc lấy tinh dịch, 2 người đành dành "lần đầu tiên" ở một nơi mà có lẽ họ chưa bao giờ nghĩ đến:  bệnh viện!

Khám sức khỏe tiền hôn nhân được đánh giá là việc làm cần thiết trước khi kết hôn của các bạn trẻ hiện nay, tránh xảy ra những vấn đề đáng tiếc sau khi cưới. Tuy vậy, khám sức khỏe tiền hôn nhân vẫn còn nhiều lí do tế nhị khiến các đôi trẻ ái ngại.

Đó cũng là câu chuyện của cô nàng A.N vừa chia sẻ trên một nhóm hội đông thành viên dành cho hội chị em. Theo đó, cô và người yêu quyết định dành “lần đầu tiên” trong đêm tân hôn nhưng không ngờ, chỉ vì đi khám tiền hôn nhân, cô và người yêu đành phải “động phòng” ngay tại bệnh viện.

“Câu chuyện đi khám tiền hôn nhân.

Em với người yêu vừa đi khám tiền hôn nhân về. Buồn cười quá các mẹ mom ạ. Các thủ tục của nam giới có bước lấy tinh dịch làm xét nghiệm. Em với người yêu em cũng chưa quan hệ bao giờ, em cũng là mối tình đầu của ổng. Ổng vào phòng lấy mà cả tiếng không ra được tí nào. Cuối cùng ông ấy gọi em vào thế là 2 đứa làm lần đầu luôn trong bệnh viện”.

Như vậy, cô nàng A.N và anh chồng sắp cưới dự định sẽ dành chuyện quan trọng ấy trong đêm tân hôn với đèn nến, với phòng ốc lãng mạn. Thế nhưng, vì sự cố lúc lấy tinh dịch để xét nghiệm, 2 người đành dành “lần đầu tiên” ở một nơi mà có lẽ họ chưa bao giờ nghĩ đến: bệnh viện!

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nghe cô gái kể lại sự cố hài hước này, hội chị em được phen ôm bụng cười bởi tình huống trớ trêu của đôi bạn trẻ.

Thành viên M.T bình luận: “Lần đầu tiên nhớ suốt đời luôn. Giữ gìn bấy lâu, tưởng tượng lãng mạn bao nhiêu thì lại có “lần đầu làm c.h.u.y.ệ.n ấy” ở một nơi không thể ngờ luôn nhỉ?”.

H.T viết: “Khổ thân đôi vợ chồng trẻ, xong xuôi chắc đỏ mặt tía tai mất nhỉ?”.

“Chắc ngại lắm, dù “làm c.h.u.y.ệ.n ấy” ở phòng kín nhưng tâm lý biết rằng đang ở bệnh viện thì làm sao mà thoải mái được chứ”, 1 thành viên khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất