Sao & Đời Sống

Quốc Trường thừa nhận xài đồng hồ 'fake', nhưng lý do đưa ra khiến khán giả thêm phần yêu quý anh chàng

Họa Mi
Chia sẻ

''Tôi sẽ không để bạn bè mình phải nói: 'Dạo này nó hot, nó biết đồ mình tặng đồ giả nó không thèm mang nữa" - Quốc Trường lên tiếng về nghi án xài đồng hồ fake.

Không khó để nhận ra lý do vì sao Quốc Trường được yêu thích cả trong phim lẫn ngoài đời. Đẹp trai, lãng tử, lại còn giàu có khi đồng sở hữu hơn 100 tiệm mỳ cay trên khắp cả nước - Quốc Trường quả thật đang là thần tượng mới của các cô gái. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này cũng mang đến cho anh nhiều phiền toái và tin đồn không hay. Nổi bật nhất trong số đó là nghi vấn Quốc Trường dùng đồng hồ hiệu fake.

Chiếc đồng hồ khiến Quốc Trường ”điêu đứng” thời gian qua.

Cụ thể, cả trong phim lẫn ngoài đời, Quốc Trường từng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đeo trên tay chiếc đồng hồ được cho là Richard Mille 51-02 Tourbillon Diamond Twister. Được biết, món đồ này có giá trị lên tới hơn 2 tỷ đồng, mặt đồng hồ được thiết kế với vàng trắng 18 carat và 270 viên đá quý. Đây là phiên bản hạn chế, chỉ có 30 cái trên toàn thế giới. Đây đã trở thành phụ kiện yêu thích nhất của nam diễn viên, và anh không ngần ngại ”khoe” chúng trong các bức ảnh của mình.

Tuy nhiên, nhiều người đã tinh ý nhận ra sự khác biệt của chiếc mà Quốc Trường đang đeo với ”bản chính”. Bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem, và Quốc Trường nhanh chóng bị gắn mác đeo đồng hồ fake. Thời điểm đó, anh từ chối bình luận về vụ việc vì muốn tập trung đóng phim.

Mới đây, trao đổi với báo chí, Quốc Trường đã thẳng thắn đề cập tới vấn đề này. Qua đó, anh cho biết đây là quà tặng của một người bạn, nên ”fake hay không fake anh vẫn đeo”.

 “Trong tủ đồ của tôi, có những món đồ tự mua, có những món đồ bạn tặng. Trước khi tôi thành công như bây giờ, bạn tôi có tặng đồ nhái trong sinh nhật. Tôi thì sẽ không mua đồ nhái vì trân trọng giá trị của các thương hiệu, tuy nhiên tôi vẫn tự hào khi mang những món đồ do bạn mình tặng vì yêu quý người ta. Nguyên tắc của tôi là 'càng ở trên cao, càng cúi đầu'. Khi bạn giàu có hơn, sẽ có rất nhiều người soi bạn và phải sống làm sao để người ta thương. Tôi sẽ không để bạn bè mình phải nói: 'Dạo này nó hot, nó biết đồ mình tặng đồ giả nó không thèm mang nữa” - Quốc Trường chia sẻ với iOne.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất