Sao & Đời Sống

Quế Ngọc Hải, Văn Lâm ngợi khen Tiến Linh sau trận đấu với Thái Lan: 'Hôm nay nó gánh rồi nhé, không phá nữa đâu'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã dành lời khen dành cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau màn thể hiện xuất sắc của anh trong trận đấu với Thái Lan.

Với 2 pha lập công quan trọng trong trận đấu với U22 Thái Lan diễn ra vào chiều 5/12, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở thành “người hùng” của cổ động viên Việt Nam. Đông đảo người hâm mộ cả nước đã dành nhiều lời khen, ảnh chế vui mừng cho Tiến Linh.

Hòa chung không khí đó, trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng tuyển Việt Nam có bài viết để khen Tiến Linh. Anh viết: “Hôm nay nó gánh rồi nhé, không phá nữa đâu”. Không chỉ ngợi khen Tiến Linh, Quế Ngọc Hải còn tag tên hậu vệ Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm vào dòng trạng thái.

Ngay lập tức ở phần bình luận, Văn Lâm, Duy Mạnh và Đức Huy đều dành những lời “có cánh” cho người đàn em. Họ cho rằng Tiến Linh đã trưởng thành. Ở các lần tập trung tuyển Việt Nam, các cầu thủ đặt biệt danh cho tiền đạo của Bình Dương là “Linh phá đội”.

Với kết quả hòa 2-2 trước U22 Thái Lan ở loạt trận cuối của bảng B, U22 Việt Nam chính thức sở hữu tấm vé bước vào bán kết SEA Games 30. Thầy trò HLV Park Hang-seo lọt vào bán kết với tư cách đội đầu bảng B. Đối thủ của U22 Việt Nam là U22 Campuchia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 7/12 sắp tới. Sau chuỗi trận bất bại, người hâm mộ cả nước đang rất háo hức chờ đón đội tuyển U22 Việt Nam sẽ giành được huy chương vàng tại SEA Games lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất