Sao & Đời Sống

Quang Hải tiếp tục mua nhà bạc tỉ ở tuổi 23?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Quang Hải được cho là đã mua một căn hộ mới tiền tỉ bên cạnh ngôi nhà 3 tầng khang trang ở Hà Nội.

Quang Hải là một trong những cầu thủ được đánh giá cao về năng lực trong đội tuyển Việt Nam. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng nhiều người cho rằng, thu nhập của tiền vệ mang áo số số 19 này cũng chẳng phải “dạng vừa”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bài đăng về việc Quang Hải mua nhà mới. Bài viết này kèm theo hình nam cầu thủ đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ. Ngoài ra, chủ tài khoản này còn nhắc đến chuyện Quang Hải chính thức trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cho rằng có lẽ Quang Hải chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó. Tuy nhiên, một tài khoản khác tự xưng là người đã bán nhà mới cho Quang Hải đã khẳng định bài đăng trên là đúng sự thật.

Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng cầu thủ.

Trước đó, Hải “con” từng xây một căn nhà ba tầng có diện tích hơn 200 m2 ở Hà Nội cho gia đình. Được biết, căn nhà này được xây dựng từ phần lớn thu nhập của anh trong suốt nhiều năm thi đấu.

Ngôi nhà ba tầng khang trang mà Quang Hải đã xây cho gia đình

Quang Hải được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt chú ý khi anh ghi 5 bàn thắng tại giải bóng đá U23 châu Á năm 2018. Năm 2019, anh còn được bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Sự nghiệp thi đấu thành công nhưng Quang Hải lại có đời tư khá ồn ào. Sau khi chia tay Nhật Lê, anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người, gần nhất là Huyền My. Tuy nhiên, nam cầu thủ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất