Sao & Đời Sống

Quang Hải, Tiến Dũng 'đốn tim' fan với thử thách 'Bếp chiến chuẩn vàng'

T.H
Chia sẻ

Các fan hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh của Quang Hải và Bùi Tiến Dũng trên sân cỏ chắc chắn sẽ thấy thú vị khi hai “soái ca” của chúng ta xuất hiện với vai trò mới – đầu bếp. Hãy khám phá xem trong “Bếp chiến chuẩn vàng”, họ sẽ thể hiện mình ra sao nhé!

“Ghi bàn” bằng những món ăn thơm lừng: Quang Hải khiến các fans nữ… “ngẩn ngơ”!

Tuyên bố tham gia thử thách Bếp Chiến Chuẩn Vàng với món Bánh tôm chiên, Quang Hải đã gây ấn tượng trước hàng ngàn fans bằng màn livestream “vào bếp” ấn tượng của mình. Chàng cầu thủ U23 với pha ghi bàn siêu phẩm từng làm ngây ngất hàng triệu trái tim bỗng dưng xuất hiện vớihình ảnh hoàn toàn khác: trổ tài làm Bánh tôm chiên giòn ngon một cách thuần thục, chẳng kém cạnh các đầu bếp chuyên nghiệp chút nào.

Quang Hải trổ tài nấu nướng đầy thú vị.

Màn livestream của chàng trai U23 đã gây “náo loạn” Facebook như những lần xuất hiện trên sân cỏ. Không chỉ thế, Quang Hải còn khiến cộng đồng mạng phấn khích hơn khi chính thức thách đấu thủ môn Bùi Tiến Dũng theo như thể lệ của chương trình Bếp Chiến Chuẩn Vàng.

Tiết lộ vì sao lại “thách” Tiến Dũng chứ không phải là ai khác, Quang Hải đầy nghịch ngợm chia sẻ “Vì Dũng nấu ăn… dở lắm!!!” Nhưng xem ra, lần này Hải đã lầm to khi chàng thủ môn “quốc dân” nhận lời thách đấu ngay lập tức.

Bếp Chiến Chuẩn Vàng với những món ăn giòn ngon, bổ dưỡng: Không hề khó!

Không “kém cạnh” Quang Hải, Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn từng chinh phục hàng triệu trái tim người Việt cũng gây thích thú cho fans khi nối tiếp cuộc thách đấu bằng cách trổ tài nấu một món đạt 2 tiêu chí Ngon - Khỏe mà anh chàng yêu thích.

Chàng cầu thủ môn “quốc dân” tạo bất ngờ với món Gà chiên mắm tỏi.

Tự nhận mình không giỏi nấu ăn, nhưng Bùi Tiến Dũng lại tạo nên một bất ngờ với món Gà chiên mắm tỏi. Chàng thủ môn điển trai “ghi điểm” ngay tức khắc với màn “đáp trả” của mình. Một bạn gái với nickname Trần Thị Kim Ngân khi “thả tim” cho Tiến Dũng không quên để lại lời comment: “Trận chiến trong bếp sôi động như trên sân cỏ!”.

Bùi Tiến Dũng tự hào khoe thành quả của mình.

Nhìn cách chàng thủ môn tỉ mỉ lựa chọn thực phẩm, chăm chút từng khâu chế biến, chính Quang Hải cũng phải bật cười thừa nhận: “Xem ra Dũng cũng… không dạng phải vừa đâu!”.

“Bếp Chiến Chuẩn Vàng”- cuộc so găng đang nóng hơn bao giờ hết.

“Bếp Chiến Chuẩn Vàng” là cơ hội để các fans đến gần hơn với thần tượng của mình. Bạn cũng có thể tham gia vào cuộc so tài bếp núc “hot” nhất mùa hè này bằng cách xem thông tin chi tiết tại fanpage của Tường An. Tiêu chí cơ bản của cuộc so tài là thể hiện “bản lĩnh” trong bếp của mình với một món tủ đáp ứng 2 tiêu chí ngon và tốt cho sức khỏe. Sẽ có những phần quà cực kỳ hấp dẫn chờ người chiến thắng. Nhận lời “thách đấu” ngay thôi nào!

Tường An Gold là sản phẩm dầu ăn thượng hạng được kết hợp từ 3 nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, là sự lựa chọn lý tưởng cho MÓN NGON và SỨC KHỎE:

- Dầu hướng dương: Giàu Vitamin E tự nhiên, là chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể.

- Dầu hạt cải: Giàu Omega 3-6-9 hỗ trợ tốt cho hệ tim mạch.

- Dầu Olein Cao cấp: Thích hợp chiên rán ở nhiệt độ cao cho các món ngon giòn thơm trọn vị.

Hiện nay, dầu ăn Tường An Gold đang được bán tại các cửa hàng, tạp hóa lớn và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất