Sao & Đời Sống

Kỉ niệm 1 tháng yêu nhau, Quang Hải ngọt ngào tặng quà 'khủng' cho Huỳnh Anh

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, chàng cầu thủ đào hoa Quang Hải đã khiến fan ghen tị đến 'phát hờn' khi cất công chuẩn bị một món quà 'khổng lồ' cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm 1 tháng yêu nhau.

Sau hàng loạt nghi vấn trục trặc tình cảm, động thái mới của Quang Hải – Huỳnh Anh khiến người hâm mộ thở phào vì cặp đôi vẫn đang vui vẻ, hạnh phúc.

Mới đây trên story cá nhân, Quang Hải gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cho thấy anh đã cất công chuẩn bị một bó hoa hồng to khá đẹp để kỉ niệm ngày hẹn hò Quỳnh Anh.

Chưa kể, anh chàng còn chủ động up story với dòng caption ngọt ngào: “Happy 1st month” (tạm dịch: Mừng kỉ niệm 1 tháng hẹn hò) đầy ngọt ngào. Được biết, cả hai công khai đặt chế độ hẹn hò là vào ngày 10/5, đến nay đã tròn một tháng.

Trước hành động lãng mạn này, Quang Hải được khen ngợi là người bạn trai lãng mạn và khá tinh tế. Cách Quang Hải chuẩn bị cho bạn gái nhân ngày kỉ niệm đã xóa tan tin đồn “rạn nứt” của cặp đôi trước đó.

Quang Hải và Huỳnh Anh.

Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào

Dù chỉ mới công khai hẹn hò được một tháng thôi nhưng cặp đôi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội. Nhưng có vẻ như từ khi công khai yêu đương, nàng WAG Huỳnh Anh đang phải chịu sự chỉ trích, soi mói từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của chàng cầu thủ.

Nhiều người còn đưa ra sự so sánh giữa Huỳnh Anh và Nhật Lê (bạn gái cũ của Quang Hải), đến mức Huỳnh Anh phải lên tiếng đáp trả: “Vậy nếu giờ có người vào bảo người yêu cũ của bạn trai em hợp với bạn ý hơn em, xinh hơn em. Chị nghĩ em không giữ bình tĩnh được đâu. Chị im lặng không có nghĩa là chị xứng đáng bị như vậy. Nhất là khi chị chưa từng làm gì sai hay có lỗi với ai cả“.

Bạn gái Quang Hải đến sân để cổ vũ người yêu thi đấu.

Về phía Quang Hải, anh cũng đang khẳng định mình thực sự nghiêm túc với Huỳnh Anh khi dẫn cô nàng đến những sự kiện quan trọng như Gala Quả bóng vàng Việt Nam, trận đấu sân nhà của CLB Hà Nội tại Cup Quốc gia và V-League. Thậm chí, anh đã đưa Huỳnh Anh về ra mắt gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất