Sao & Đời Sống

Sau chấn thương, Quang Hải 'lên dây cót' tinh thần cho đồng đội và CĐV Việt Nam trước giờ đối đầu với Thái Lan

Quang Ngọc
Chia sẻ

Dù dính chấn thương và nhiều nguy cơ sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với U22 Thái Lan vào chiều 5/12 nhưng Quang Hải vẫn lạc quan, đồng thời động viên tinh thần CĐV lẫn đồng đội.

Gặp chấn thương rách cơ đùi trong trận đấu với U22 Indonesia cách đây ít ngày, tiền vệ Quang Hải được các bác sĩ khuyến cáo cần phải nghỉ ngơi để dưỡng thương, nhiều khả năng anh sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại SEA Games 30. Thông tin này đã khiến ban huấn luyện lẫn người hâm mộ tuyển Việt Nam vô cùng lo lắng bởi Quang Hải là một trong những trụ cột của U22 Việt Nam tại giải đấu lần này.

Quang Hải bị chấn thương khá nặng sau pha va chạm với cầu thủ Indonesia. (Ảnh: Sport5)

Trên các trang mạng xã hội, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự hụt hẫng, tiếc nuối nếu Quang Hải không thể tiếp tục cống hiến. Đồng thời, một số CĐV vẫn nuôi hi vọng và động viên chàng tiền vệ sớm bình phục.

Trước nỗi lo của ban huấn luyện lẫn khán giả cả nước dành cho mình, mới đây trên story trang cá nhân, Quang Hải đã đăng tải dòng trạng thái đầy lạc quan.

Cụ thể, Quang Hải viết: “Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!”, kèm tấm hình anh ngồi ôm đùi sau chấn thương. Động thái của Quang Hải được nhiều người cho rằng anh đang muốn “lên dây cót” tinh thần cho đồng đội trước trận đấu căng thẳng mang tính quyết định với U22 Thái Lan sắp diễn ra vào chiều 5/12, cũng như trấn an người hâm mộ cả nước.

Quang Hải động viên người hâm mộ bằng việc chia sẻ trạng thái lạc quan

Dù không đề cập cụ thể tình trạng chấn thương nhưng qua sự lạc quan của Quang Hải, CĐV Việt Nam có thể tin tưởng và hi vọng vào sự hồi phục nhanh chóng của Quang Hải, tin rằng anh sẽ trở lại và tiếp tục cống hiến cho khán giả tại SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất