Sao & Đời Sống

Vừa chia tay Về nhà đi con, Quang Anh (Bảo) đã tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp trai như nam thần Hàn Quốc

Min An
Chia sẻ

Hiện tại, với sự thể hiện xuất sắc của mình trong Về nhà đi con, Quang Anh đang có hơn 55.000 fans trên mạng xã hội.

Loạt ảnh gần đây của Bảo Thanh đã gián tiếp thông báo vai diễn của Quang Anh - cậu crush đáng yêu tên Bảo của Ánh Dương đã khép lại (ở tập số bao nhiêu thì khán giả chưa rõ). Dù không thuộc tuyến nhân vật chính, nhưng Quang Anh cũng đã để lại ấn tượng về một anh chàng tên Bảo dễ thương, đáng yêu và hết mình với crush thanh xuân của mình.

Trên trang cá nhân của mình, ngay tại thời điểm chia tay đoàn phim, Quang Anh đã tung ra bộ ảnh siêu đẹp trai với concept ”hoà mình vào thiên nhiên”. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng Quang Anh lại gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp trai không thua gì các Idol Hàn Quốc.

Quang Anh sinh năm 2000, là sinh viên ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Anh là một trong những diễn viên nhỏ tuổi nhất của Về nhà đi con. Trước khi tham gia bộ phim này, Quang Anh từng xuất hiện trong một số sitcom như Gia đình 4.0, Sắc màu phái đẹp…

Hiện tại, với sự thể hiện của mình, Quang Anh đang có hơn 55.000 fans trên MXH. Hãy cùng xem một số bức ảnh khác của Quang Anh trong bộ ảnh này nhé.

(Ảnh: Le Nguyen Tuan Minh)

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất